Mua táo quả nhận "táo khuyết Mỹ", người đàn ông may mắn vui mừng không thốt nên lời!

Mua táo cả quả mà bóc hộp đựng lại ra nguyên trái “Táo Khuyết” thì rõ là ngược đời.

Nhưng câu chuyện ngược đời đó lại có thật đấy. Cụ thể, một ngày như mọi ngày, ông Nick James, 50 tuổi, ngụ tại thủ đô London lại "lượn lờ" trên cửa hàng online của hệ thống siêu thị Tesco - một chuỗi bán lẻ có tiếng tại Anh để mua nhu yếu phẩm, nhưng ông này không biết rằng, bên trong gói hàng của mình đang ẩn chứa một bất ngờ thú vị.

Mua táo quả nhận táo khuyết Mỹ, người đàn ông may mắn vui mừng không thốt nên lời! - Ảnh 1.

Tesco là một chuỗi bán lẻ khá nổi tiếng ở Anh

Nick chia sẻ: "Mua hàng online đang dần trở thành một thói quen ở đây, chúng tôi chỉ cần chọn sẵn sàng trên website và chỉ cần đến cửa hàng để nhận chúng. Khi đến nơi, tôi được nhân viên thông báo rằng sẽ có một điều bất ngờ bên trong gói hàng".

Và quả thật vậy, trong gói hàng Nick nhận được, thay vì loại trái cây ông đã đặt mua, thì bên trong lại lấp ló một chiếc logo sáng bóng của Apple và đó chính là điều bất ngờ mà nhân viên Tesco đã thông báo.

Nick chính là khách hàng may mắn “chốt” đơn hàng đầu tiên trong ngày thông qua nền tảng mua hàng trực tuyến của Tesco và phần quà dành cho vị khách may mắn đó, chính là một chiếc iPhone SE 2020 nguyên seal, đã được đặt sẵn trong gói hàng.

Mua táo quả nhận táo khuyết Mỹ, người đàn ông may mắn vui mừng không thốt nên lời! - Ảnh 3.

Thay vì táo thật như đã mua, Nick nhận được nguyên một hộp "Táo Khuyết"

Được biết, để khuyến khích người dân không ra khỏi nhà nếu không thật sự cần thiết, các hệ thống cửa hàng tại Anh đã triển khai các chương trình khuyến mãi với các phần quà vô cùng hấp dẫn gửi đến khách hàng của mình thay cho lời cảm ơn vì đã ủng hộ suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.

Đại diện Tesco cho biết, thay vì nhận được món hàng đã đặt mua, khách hàng của Tesco có cơ hội nhận được những món hàng công nghệ đắt tiền như tai nghe AirPods nếu như đặt mua cá hồi hay iPhone 12 mini nếu "chốt đơn" một gói snack Mini Cheddars. Có tổng cộng 80 phần quà đã được chuẩn bị và sẵn sàng được ship tận tay những khách hàng may mắn.

Ảnh: Internet