Cận Tết, muốn mua iPhone cũ, bạn phải kiểm tra ngay điều này để biết máy có từng sửa chữa gì không?

iPhone cũ luôn là một sản phẩm thu hút người dùng bởi giá thành rẻ hơn, tuy nhiên nó tiềm ẩn khá nhiều rủi ro nếu bạn không kiểm tra kỹ.

Những ngày cuối năm, giáp Tết, thị trường iPhone ngày càng trở nên sôi động vì nhu cầu mua sắm của người dùng. Ngoài những sản phẩm iPhone mới ra mắt, nguyên seal, các sản phẩm được rao bán "like new" hay 99% cũng được nhiều người dùng lựa chọn. Đây còn được gọi là các máy iPhone qua tay, do người dùng cũ muốn bán lại, lên đời hoặc đổi sang chiếc máy khác.

Cận Tết muốn mua iPhone cũ, bạn phải bỏ ra 2 phút để kiểm tra ngay điều này xem máy đã sửa chữa hay chưa? - Ảnh 1.

Các dòng iPhone cũ vẫn sôi động dịp giáp Tết

iPhone qua tay được nhiều người dùng lựa chọn bởi có giá thành rẻ hơn so với hàng mới nguyên seal. Tuy nhiên, bên cạnh mức giá cả tốt, iPhone cũ cùng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn cho người dùng. Vậy nên, nếu quyết định xuống ví để mua một chiếc iPhone cũ, người dùng phải chú ý kiểm tra chất lượng của chiếc máy, xem máy đã qua sửa chữa hay chưa?

Dưới đây là cách để bạn kiểm tra chiếc iPhone cũ đã từng được sửa chữa hay chưa trước khi quyết định xuống tiền mua máy.

Bạn truy cập vào Cài đặt -

Cận Tết muốn mua iPhone cũ, bạn phải bỏ ra 2 phút để kiểm tra ngay điều này xem máy đã sửa chữa hay chưa? - Ảnh 2.

Trong danh sách hiện ra bạn kéo xuống dưới tìm kiếm 2 dòng chữ Panic full và Reset Counter. Nếu máy xuất hiện 2 dòng này, tức máy đã qua sửa chữa và gặp lỗi nặng liên quan đến phần cứng. Đặc biệt nếu 2 cụm từ này xuất hiện nhiều và dày đặc càng chứng tỏ máy gặp lỗi rất nặng. Bạn tuyệt đối đừng nên xuống tiền nếu như không muốn phải chi trả để sửa chữa máy về sau này.

Cận Tết muốn mua iPhone cũ, bạn phải bỏ ra 2 phút để kiểm tra ngay điều này xem máy đã sửa chữa hay chưa? - Ảnh 3.

Và đừng quên hãy mua iPhone tại những cửa hàng uy tín để đảm bảo có chế độ bảo hành và chính sách sửa chữa cho bạn.

https://KenhTinGame.Com/can-tet-muon-mua-iphone-cu-ban-phai-kiem-tra-ngay-dieu-nay-de-biet-may-co-tung-sua-chua-gi-khong-2022012017140876.chn