Chỉ xuất hiện 3 giây nhưng chiếc tai nghe của Song Joong Ki trong Vincenzo lại được cộng đồng mạng soi rất kỹ, thì ra là phụ kiện "quen mặt"

Vincenzo đang là bộ phim Top 1 thịnh hành trên Netflix.

Trong tập 11 của Vincenzo, cứ tưởng là Song Joong Ki (Vincenzo) đã có thể tìm ra ông trùm của Babel từ tiếng rung của điện thoại nhưng Taecyeon (Jang Joon Woo) lại đã quá tinh ranh khi có tới 2 chiếc điện thoại.

Chỉ xuất hiện 3 giây nhưng chiếc tai nghe của Song Joong Ki trong Vincenzo lại được cộng đồng mạng soi rất kỹ, thì ra là phụ kiện quen mặt - Ảnh 1.

Cứ tưởng bắt được rồi ai dè lại chưa

Chỉ xuất hiện 3 giây nhưng chiếc tai nghe của Song Joong Ki trong Vincenzo lại được cộng đồng mạng soi rất kỹ, thì ra là phụ kiện quen mặt - Ảnh 2.

Taecyeon đã nhanh chóng "làm lơ" chiếc điện thoại trong túi áo

Ngay sau đó, Vincenzo đã cùng luật sư Hang đi về và để "đàn em" giải quyết nốt những chuyện còn lại. Khi trên xe, vì không muốn tiết lộ chuyện cũng như đang bận lại xe nên anh đã sử dụng tai nghe Bluetooth.

Chỉ xuất hiện 3 giây nhưng chiếc tai nghe của Song Joong Ki trong Vincenzo lại được cộng đồng mạng soi rất kỹ, thì ra là phụ kiện quen mặt - Ảnh 3.

Chiếc tai nghe chỉ xuất hiện 3 giây mà thôi

Chiếc tai nghe chỉ xuất hiện mỗi 3 giây nhưng được các fan công nghệ soi rất nhiệt tình. Rất nhanh chóng, mọi người đã nhận ra đây là chiếc tai nghe của nhà Samsung có tên gọi là Galaxy Buds Live, hay gọi vui là hạt đậu và Vincenzo đang sở hữu phiên bản màu đen của em nó.

Hiện tại, Samsung Galaxy Buds Live đang được bán với mức giá khoảng 2,5 triệu đồng. Với 3 màu sắc là trắng, vàng đồng và đen, đây là mẫu tai nghe rất được ưa thích vì sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, đẹp mắt và có thể nhét gọn vào trong tai.

Chỉ xuất hiện 3 giây nhưng chiếc tai nghe của Song Joong Ki trong Vincenzo lại được cộng đồng mạng soi rất kỹ, thì ra là phụ kiện quen mặt - Ảnh 4.