Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của kit Ram Patriot Viper DDR4 mới

Với người sử dụng Việt, Patriot là một thương hiệu khá xa lạ tuy nhiên ở thị trường quốc tế, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về bộ nhớ đã có vị trí riêng của mình.

Được biết, dòng sản phẩm mới của hãng ngoài việc đạt được những thông số thiết yếu của một DDR4 cao cấp như có Bus lên đến 4.133MHz ở phiên bản cao nhất, độ trễ thấp lí tưởng cho cả ép xung và cày game. Cùng với đó các vấn đề về tính ổn định của các sản phẩm trước được hãng cho biết đã hoàn toàn được khắc phục triệt để. Tuy nhiên điểm nhấn ở Kit Ram này lại nằm ở thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng nâng cấp về hiệu ứng ánh sáng.


Patriot Viper DDR4 sở hữu tản nhiệt nhôm chất lượng cao để cung cấp bề mặt tản nhiệt tối ưu nhất giúp duy trì sự ổn định khi Ram phải làm việc nặng. Thiết kế của Patriot Viper cũng khá góc cạnh khỏe khoắn, nằm chính giữa thanh ram là logo rắn hổ mang được cách điệu và in nổi phối hợp với các chi tiết xuyên led cực đẹp.



Hãng Patriot cho biết những thanh Ram này ngoài thẩm mĩ bên ngoài còn được tích hợp thêm các chip nhớ quản lí led đã qua một quá trình thử nghiệm và phân loại độc quyền để tối ưu nhất cho các bo mạch chủ nền tảng Intel và AMD mới nhất. Phối hợp với phần mềm quản trị độc quyền VIPER, những kit Ram Patriot Viper DDR4 sẽ sở hữu nhiều hiệu ứng led hơn như hiệu ứng “thở”, “nhịp tim” hay mưa led rất phổ biến.


Một Kit Patriot Viper RGB 16GB có giá khởi điểm 179,99 USD cho phiên bản Buss 2.666MHz  và tăng lên đến 299,99 USD cho phiên bản 4133 MHz. 1 Kit Patriot Viper RGB 16GB  3200MHz cho nền tảng Ryzen hoặc Intel có giá 219,99 USD.