Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 13 mới lạ nhất hiện nay

Nhà thiết kế Antonio De Rosa đã tưởng tượng ra iPhone sắp tới với tai thỏ mới sẽ trông thú vị như thế nào.

Ý tưởng iPhone 13 của De Rosa bao gồm cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình. Mặc dù đã có các báo cáo cho thấy Apple đang nghiên cứu công nghệ này nhưng không có dấu hiệu cho thấy nó sẽ đến dòng sản phẩm iPhone 13 năm nay. Tuy nhiên, ít nhiều nó sẽ giúp nhiều người cảm thấy hy vọng vào một sản phẩm nào đó tương tự sẽ xuất hiện, đặc biệt khi Apple đang dần thay đổi suy nghĩ về các kiểu dáng iPhone của mình.

Ý tưởng cho thấy các mẫu iPhone 13 Pro sẽ đi kèm màn hình ProMotion 120 Hz để mang đến trải nghiệm cuộn mượt mà hơn. Sản phẩm cũng cải thiện chức năng ổn định hình ảnh, cải thiện hiệu suất máy ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Đối với khả năng chụp ảnh, nó đi kèm một siêu máy ảnh với ống kính góc rộng hơn, hỗ trợ chế độ chân dung khi quay video và màn hình luôn bật (Always On). Màn hình luôn bật sẽ có khả năng tùy chỉnh.

Thiết kế mà De Rosa đưa ra sẽ cho phép đồng hồ và mức pin luôn hiển thị. Các thông báo dường như được hiển thị bằng thanh và các biểu tượng. Khi nhận được thông báo, nó sẽ bật lên như bình thường nhưng màn hình sẽ không sáng hoàn toàn mà sẽ mờ dần như là cách giúp tiết kiệm pin.

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 13 mới lạ nhất hiện nay - 3

Trước đó, một số tin đồn cho biết iPhone 13 Pro sẽ là dòng iPhone đầu tiên đi kèm tùy chọn bộ nhớ trong 1 TB. Apple dự kiến sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 13 của mình tại một sự kiện truyền thông đặc biệt vào tháng 9 tới đây thay vì phải dời sang tháng 10 như tiền nhiệm gặp phải bởi đại dịch Covid-19.