Clip: Cận cảnh Galaxy Z Flip bị tháo tung

Chiếc smartphone có màn hình gập lại mới của Samsung – Galaxy Z Flip đã bị tháo rời các bộ phận bên trong.

Galaxy Z Flip là phiên bản thứ hai của điện thoại thông minh có thể gập lại thương mại của Samsung sau Galaxy Fold và đã cho phép đặt hàng tại các hệ thống bán lẻ nhiều nước. Mới đây, kênh Youtube PBKreview đã tiến hành quay video tháo rời chiếc smartphone đặc biệt này.

Clip: Cận cảnh Galaxy Z Flip bị tháo tung - 1

Galaxy Z Flip.

Trong video, điện thoại được tháo rời từ những chiếc ốp lưng bằng kính (hai vỏ tách biệt). Kết cấu bên trong tiết lộ một thiết kế xếp chồng lên trên bo mạch chính. Hai pin riêng biệt sẽ được tìm thấy - một pin nhỏ hơn ở trên, một pin lớn hơn ở nửa dưới.

Chỉ sau khi rút một số đầu nối và tháo pin, tháo một vài chi tiết, mới có thể thay thế màn hình. Nhìn chung, việc thay thế màn hình của Galaxy Z Flip khá phức tạp, khác hoàn toàn so với các dòng smartphone bình thường. Trong khi đó, việc thay thế pin hoặc cổng USB có vẻ đơn giản và không khác nhiều so với hầu hết các điện thoại thông minh hiện tại khác.

Clip: Cận cảnh Galaxy Z Flip bị tháo tung - 2

Sản phẩm hiện đang "cháy hàng" tại nhiều quốc gia.

Hiện tại, Galaxy Z Flip đã cho phép đặt trước tại một số hệ thống bán lẻ chính hãng. Sản phẩm có giá dự kiến khá cao, khoảng 36 triệu đồng.