Có nên mua iPhone 11 và 12 giảm giá dịp cuối năm?

Cuối năm là một trong những thời điểm tốt nhất để mua những chiếc iPhone đời cũ như iPhone 11 hay 12 nhờ giá rẻ hơn nhiều so với bình thường.

Trong một thế giới mà một thiết bị mới được giới thiệu hàng năm, người dùng có xu hướng nghĩ rằng những thiết bị đã có mặt trên thị trường một thời gian có thể kém cỏi hoặc không còn phải là lựa chọn phù hợp. Mặc dù vậy, điều đó không thực sự đúng với iPhone khi mọi người không cần phải có các mẫu iPhone mới nhất vì các tác vụ và hành động họ thực hiện hàng ngày có thể làm tốt trên các mẫu iPhone đời cũ như iPhone 11 hoặc 12.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 và 12 vẫn được Apple chính thức bán. Đó là các thiết bị tốt nhất cho một người không nhất thiết cần thiết bị mới nhất mà là thiết bị có tỷ lệ chất lượng/giá tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ. Vì lý do này, mọi người tin rằng cả iPhone 11 và 12 với mức giá được chiết khấu trong dịp mua sắm này đều là một lựa chọn rất tốt khi cho phép họ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Lý do chọn iPhone 11 (từ 10,69 triệu đồng)

iPhone 11 đã có mặt trên thị trường từ lâu, nhưng thực tế là những lợi ích mà nó mang lại tiếp tục định vị đó là một lựa chọn mua hàng rất phù hợp cho nhiều người dùng. Nó có thời lượng pin tốt, thiết kế toàn màn hình khá hấp dẫn và có sẵn ở nhiều lựa chọn màu sắc nổi bật khác nhau.

Hệ thống camera kép ở mặt sau cũng có khả năng chụp ảnh tốt, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng tốt, cũng như khả năng ổn định và âm thanh mà nó thu được khiến sản phẩm trở thành một thiết bị lý tưởng để có thể quay video. Thiết bị có kích thước màn hình khá lớn nên đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để có thể sử dụng nội dung đa phương tiện trên đó.

Lý do chọn iPhone 12 (từ 15,49 triệu đồng)

iPhone 12 là một trong những thiết bị cân bằng giá thành/tính năng tốt nhất mà người dùng có thể tìm thấy ngày nay. Sản phẩm có thiết kế mới, đó là khung hình vuông chứ không phải hình tròn. Màn hình 6,1 inch của máy làm nó trở thành một kích thước lý tưởng để có thể sử dụng hàng ngày mà không gặp rắc rối. Rõ ràng nó có màn hình đủ để mọi người xem nội dung đa phương tiện hoặc truy cập mạng xã hội.

Có nên mua iPhone 11 và 12 giảm giá dịp cuối năm? - 2

Hệ thống máy ảnh của iPhone 12 tốt hơn iPhone 11 nhờ khẩu độ được cải thiện, do đó các chế độ ghi và chụp ảnh mà nó có trông khá tốt. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy người dùng có thể chọn màu mà mình cảm thấy thích nhất. Ngoài ra, công nghệ MagSafe hoạt động khá tốt, cho phép sạc pin thuận tiện hơn.