Corsair sẽ tham gia phát triển và sản xuất màn hình chơi game trong thời gian tới

Hãng sản xuất gaming gear và phần cứng danh tiếng Corsair đang trong giai đoạn chuẩn bị mở rộng sản xuất. Nhiều khả năng hãng này sẽ lấn sân sang phân khúc màn hình chơi gaming phục vụ game thủ chuyên nghiệp.

Nếu bạn có thể nhớ đã có một thời gian mà Corsair chỉ sản xuất bộ nhớ. Sau đó, họ  đa dạng hóa sản xuất với các ổ đĩa cứng, ram, vỏ case, gaming gear... Và thành công với nhiều sản phẩm danh tiếng trê thị trường như các bàn phím chuyên game dòng K hay các sản phẩm về Ram như dòng Dominator platinum chẳng hạn. Đến thời điểm này có vẻ như chắc chắn trong thời gian sắp tới sẽ có sản phẩm màn hình gaming mang thương hiệu Corsair.


Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào nhưng trong một thông báo tuyển dụng mới đây, Corsair đang tìm kiếm người cho vị trí quản lý sản phẩm cho thị phần màn hình máy tính.


Danh sách trên cho thấy mọi thứ vẫn còn đang trong giai đoạn khởi đầu, và người đảm nhiện vị trí quản lý sản phẩm sẽ giúp tạo ra các chiến lược tiếp cận thị trường. Có khả năng chỉ năm sau thôi là chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm màn hình mang logo cánh buồm Corsair rồi.