Creative giới thiệu tai nghe chơi game Sound BlasterX H6: Rẻ bất ngờ mà ngon tới mức không thể tin nổi

Sound BlasterX H6 là một tai nghe chơi game USB hiệu suất cao mang lại âm thanh mạnh mẽ, cho dù bạn đang sử dụng PC, PS4, Xbox hoặc Nintendo Switch.

Creative vừa giới thiệu Sound BlasterX H6, một tai nghe chơi game tương đối rẻ nhưng mang trong mình tất cả các tính năng mà một game thủ cần, giúp nâng cao trải nghiệm chơi game và âm thanh lên cấp độ tiếp theo.

Với thiết kế hoàn toàn mới, Sound BlasterX H6 mang lại hiệu suất lớn với nhiều tính năng cải tiến - bao gồm các driver Neodymium 50mm được điều chỉnh chuyên nghiệp, đệm tai bằng lưới vải xốp thoáng khí, công nghệ micro ClearComms giảm tiếng ồn và cả ánh sáng RGB.

Creative giới thiệu tai nghe chơi game Sound BlasterX H6: Rẻ bất ngờ mà ngon tới mức không thể tin nổi - Ảnh 1.

Hiệu suất âm thanh tuyệt vời

Sound BlasterX H6 mang lại trải nghiệm âm thanh toàn diện, với cấu hình EQ phần cứng được điều chỉnh chuyên nghiệp cho việc chơi game, phim, nhạc, và bạn có thể chuyển đổi ngay cả khi không có phần mềm. Driver Neodymium 50mm được tối ưu hóa để mang lại tác động và sức mạnh cần thiết để nhúng chân thực vào môi trường trò chơi, đồng thời duy trì độ chính xác và tinh tế cần thiết để tái tạo các chi tiết âm thanh cực kỳ nhỏ như tiếng bước chân và tải lại âm thanh. Mang lại khả năng thưởng thức âm thanh lớn nhưng chính xác và tương thích trên nhiều nền tảng như PC đến PS4, Nintendo Switch và Xbox One.

Creative giới thiệu tai nghe chơi game Sound BlasterX H6: Rẻ bất ngờ mà ngon tới mức không thể tin nổi - Ảnh 2.

Phần mềm Sound Blaster Connect trên PC, người dùng có thể tăng cường và tùy chỉnh âm thanh trên Sound BlasterX H6 cho phù hợp với nhu cầu sử dụng với các tính năng nâng cao âm thanh tức thì - chẳng hạn như Surround, Crystalizer và Bass - và điều chỉnh chính xác để âm thanh trở nên hoàn hảo. Chế độ Hướng đạo (Scout Mode) cho phép bạn nghe thấy kẻ thù của mình trước khi họ nghe thấy bạn!

Tầm quan trọng của việc sử dụng voice-chat, stream trong game cũng được nhấn mạnh với sự ra đời của micro ClearComms mới, được thiết kế cung cấp khả năng truyền giọng nói rõ ràng với khả năng khử tiếng ồn, đảm bảo đồng đội của bạn sẽ nghe bạn to và rõ ràng. Tai nghe cũng có chức năng giám sát micrô, vì vậy bạn có thể nghe thấy giọng nói của bạn nghe như thế nào trên micrô. Cuối cùng, micrô ClearComms cũng có đèn LED màu đỏ cho biết khi bạn đã tắt tiếng.

Creative giới thiệu tai nghe chơi game Sound BlasterX H6: Rẻ bất ngờ mà ngon tới mức không thể tin nổi - Ảnh 3.

Trải nghiệm thoải mái

Được xây dựng đặc biệt hướng đến độ bền và sự thoải mái, Sound BlasterX H6 có lực kẹp tối ưu nhỏ hơn 600grams, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và độ kín tốt cho âm trầm chính xác. Tương tự như vậy, tai nghe được trang bị tấm đệm lưới xốp có độ xốp cao và có thể thay thế để đảm bảo sự thoải mái lâu dài. Kết hợp với một cáp âm thanh USB dài 2 mét cho khả năng di động linh hoạt hơn, Sound BlasterX H6 sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đáng kinh ngạc nhất với mức giá cạnh tranh.

Creative giới thiệu tai nghe chơi game Sound BlasterX H6: Rẻ bất ngờ mà ngon tới mức không thể tin nổi - Ảnh 4.

Âm thanh trung thực, RGB ấn tượng

Sound BlasterX H6 nâng cao trải nghiệm ngoại hình với hệ thống ánh sáng RGB hoàn toàn tùy biến. Thông qua phần mềm Sound Blaster Connect, người dùng có thể lập trình lên tới 16 triệu màu với các chuyển động khác nhau trên mỗi cốc tai. Phần mềm này cũng cho phép người dùng điều chỉnh trải nghiệm nghe rất riêng của họ với chủ nghĩa hiện thực và hiệu ứng âm thanh sống động. Với tính năng Ambient Monitoring, người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa việc tập trung vào trò chơi hoặc cho phép nghe môi trường xung quan - chỉ cần một nút nhấn - và âm thanh của môi trường xung quanh bạn sẽ không được truyền qua các giao tiếp với đồng đội.

Trên tai nghe được trang bị điều khiển và được cố ý đặt trên earcup bên trái, vì vậy bạn không bao giờ cần phải đưa tay phải của bạn ra khỏi chuột khi bạn đang ở trong trò chơi.

Sound BlasterX H6 hiện đang được bán với giá chỉ 79,99 USD tại trang chủ Creative.com . Một mức giá khá tốt cho cấu hình và những tính năng trang bị trên sản phẩm này.