Cùng giới trẻ Hà thành "Nhập hội linh hoạt" đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio

Dù là phong cách thời trang đường phố trẻ trung, năng động hay điệu đà và nữ tính, những thành viên của Hội linh hoạt vẫn sẽ luôn tự tin thể hiện cá tính của mình với sự xuất hiện của Galaxy Flip Studio tại Hà Nội.

‘Hội linh hoạt’ là gì nhỉ?

Thời gian vừa qua, sự lan rộng của hàng loạt billboard lớn trên các tuyến đường trung tâm hay những cửa hàng trải nghiệm đầy màu sắc đi liền thông điệp "Nhập Hội Linh Hoạt" đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Nguồn gốc của khẩu hiệu này xuất phát từ "Hội Linh Hoạt" được khởi xướng bởi thương hiệu công nghệ Samsung cùng sự ra mắt đặc biệt của dòng sản phẩm Galaxy Z5 Series vào cuối tháng 7 và đã nhanh chóng phủ sóng trên toàn quốc.

"Hội linh hoạt" có thể được gọi là một nơi "trú ẩn", nơi tập hợp của những bạn trẻ, đặc biệt là những bạn đến từ các cộng đồng tiểu văn hóa như xăm mình, vẽ tranh đương đại, graffiti, làm nhạc, thời trang… Hội Linh Hoạt ra đời với mong muốn ủng hộ và hỗ trợ các bạn trẻ có thể vượt qua những trở ngại, những định kiến của xã hội để thỏa sức thể hiện bản thân, ‘tỏa sáng’ theo đúng cách của mỗi người.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 1.

Sau thời gian "tung hoành" và nhận được sự đón nhận từ giới trẻ Sài thành, Hội linh hoạt chính thức ‘đổ bộ’ khu vực phía Bắc Việt Nam thỏa kỳ vọng của giới trẻ Hà Thành. Đến với Thủ Đô, Hội linh hoạt mang theo tinh thần "nghĩ ngược, làm được" cùng chuỗi Galaxy Flip Studio ở những cửa hàng thời trang local đã quá quen thuộc với những bạn trẻ ‘mộ điệu’ là BOO và Libé.

Quyết định kết hợp cùng các local brand, Galaxy Flip Studio mong muốn tạo không gian gần gũi với GenZ, nơi đón nhận sự khác biệt giúp các bạn trẻ tự tin ghi lại những khoảnh khắc xuất thần với Galaxy Z Flip5 với những ‘bộ cánh’ nổi bật cá tính riêng của mỗi người. Sự "hợp vibe" với Hội Linh Hoạt đã khiến local brand Libé và BOO trở thành điểm dừng chân không thể lý tưởng hơn. Chần chờ gì mà không ‘lên đồ, lên xe’ và khám phá không gian Galaxy Flip Studio khiến giới trẻ "xôn xao" tuần qua?

Libé - Phá cách, hiện đại dựa trên sự đơn giản

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 2.

Điểm đến đầu tiên của Hội Linh Hoạt chính là cửa hàng thời trang Libé tại 29 Thái Phiên. Bắt nguồn từ sự đồng điệu về tư duy khác biệt và hướng đến sự tự do sáng tạo và không ngại thể hiện bản thân, Hội Linh Hoạt mong muốn Galaxy Flip Studio tại Libé sẽ là nơi tạo động lực và truyền cảm hứng để các bạn trẻ hãy luôn tự hào là một Gen Z chính hiệu, là một phiên bản duy nhất, độc bản.

Cùng hỗ trợ của Galaxy Z Flip5 và các bộ sưu tập thời trang mang đậm cá tính, sẽ giúp các bạn trẻ có thể tự do thể hiện những phong cách độc đáo và thú vị qua từng ‘bộ cánh’.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 3.

Ngay khi bước vào Galaxy Flip Studio tại Libé, dừng chân ở khu vực trưng bày sản phẩm đặt tại vị trí "đắc địa" nhất bên trong cửa hàng. Các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất từ ‘nhà’ Samsung như Galaxy Watch6, Galaxy Tab S9 và đặc biệt là Galaxy Z Flip5 - chiếc smartphone màn hình gập mang tính biểu tượng của Hội linh hoạt.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 4.

Và để giúp các bạn trẻ GenZ thỏa niềm đam mê thời trang, "Hội Linh Hoạt" đã đem tới một chiếc "Gương Đa Sắc" cực lớn với những hình dán trang trí đầy màu sắc như mặt trời, mây và những quả cà chua - tượng trưng cho bộ sưu tập Tomato Harvest của Libé cùng thông điệp "nhập hội". Tại đây, các bạn có thể tha hồ tạo những góc ảnh selfie "khoe cá tính" cùng Galaxy Z Flip5.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 5.

Lên tới không gian tầng 2, những căn phòng thử đồ cũng được trang trí để mọi người thỏa sức trải nghiệm. Căn phòng này được gọi là ‘phòng Y2K’, lấy cảm hứng từ phong cách thời trang từ những năm 2000 và giống với một sàn nhảy disco vậy.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 6.

Còn đây là phòng ‘Tomato’, cũng giống với chiếc gương selfie thì được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Tomato Harvest từ Libé. Những bạn trẻ tới trải nghiệm bộ sưu tập mới và chụp ảnh "check-in" tại căn phòng hợp tông như vậy chắc chắn sẽ là ‘hết nước chấm’.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 7.

Bạn Hồng Linh chia sẻ: "Mình là một khách hàng thân quen với Libé, nhưng hôm nay tới cảm thấy cửa hàng ‘sao lạ quá’. Bước vào cửa hàng mình đã choáng ngợp bởi một loạt những chiếc smartphone gập ‘xịn sò’, lên khu vực phòng thử còn bất ngờ hơn với các concept chụp ảnh độc lạ cùng bộ sưu tập mới của Libé. Đi mua quần áo thôi mà mình có rất nhiều ảnh đẹp để khoe bạn bè!"

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 8.

Để có những bức ảnh "sang-xịn-mịn" tại Galaxy Flip Studio? Không thể không nhắc đến sự hỗ trợ tuyệt vời của tính năng FlexCam trên Galaxy Z Flip5, các bạn trẻ có thể linh hoạt chụp hình với màn hình ngoài lớn hơn hay gập máy góc 90 độ để dựng máy chụp không cần nhờ người khác cầm máy.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 9.

Bất kỳ khách hàng nào, dù đã "nhập hội" hay chưa khi tới Libé đều sẽ được in những bức hình chụp được ở cửa hàng để làm lưu niệm. Ảnh số thì để check-in trên mạng nhận voucher mua sắm, còn những bức hình in này lại có giá trị sưu tầm cao hơn rất nhiều. Một ngày nào đó nhìn lại, chắc chắn bạn sẽ nhớ về những kỉ niệm đẹp cùng ‘Hội linh hoạt’ tại Galaxy Flip Studio.

BOO - ‘Đầu tàu’ trong phong cách thời trang trẻ

Chỉ cách một đoạn đường ngắn, ta sẽ đến một địa điểm để ‘Nhập hội linh hoạt’ khác là cửa hàng BOO (Bò Sữa) 308 Bà Triệu. Đây có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những bạn trẻ ‘mộ điệu’, khi đã là đầu tàu trong mảng thời trang trẻ, thời trang đường phố từ 2003.

Bên cạnh việc tạo ra những thiết kế trẻ trung và cá tính, BOO cũng rất hợp với ‘Hội linh hoạt’ trong tư duy "nghĩ ngược, làm được". Từ việc đưa những nét văn hóa đặc trưng và tinh thần khác biệt của giới trẻ làm chất liệu sáng tạo chính cho sản phẩm. Đến bản lĩnh tạo sự khác biệt thông qua chuỗi hoạt động hướng đến môi trường như thu gom và tái chế quần áo cũ hay sử dụng chất liệu vải và mực in an toàn hơn với thiên nhiên và người sử dụng.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 10.

Toàn bộ cửa hàng được trang trí với một phong cách rất ‘GenZ’ mang đậm màu sắc của "Hội Linh Hoạt", với những hình ảnh trang trí như ‘Hợp Vibe’, ‘Đồng Vibe phải lứa’ hay hình chiếc kính, con mắt, mặt cười, một đôi giày sneaker màu hồng phá cách. Có lẽ chỉ đứng bên ngoài cửa hàng thôi các bạn trẻ cũng đã "check-in" với ‘ti tỉ’ bức hình đẹp rồi!

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 11.

Bước vào Galaxy Flip Studio tại BOO, các bạn trẻ sẽ được "chào mừng" bởi một dàn Galaxy Z Flip5 đang "mong ngóng" được trải nghiệm.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 12.

Không gian ‘check-in’ của Galaxy Flip Studio tại BOO tất nhiên cũng mang một phong cách rất năng động, rất ‘GenZ’ với những chiếc gương selfie cỡ lớn và các tủ locker.

Những chiếc tủ locker này gợi nhớ đến tủ chứa đồ trong trường của các bạn sinh viên, bên trong được trang trí với những vật dụng theo từng chủ đề với đa dạng phong cách thời trang khác nhau từ BOO. Và chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của Galaxy Z Flip5 được trang bị sẵn bên trọng để các bạn có thể nhanh chóng "làm con ảnh selfie".

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 13.

Tại đây, tính năng Flex Window của Galaxy Z Flip5 đã được tận đụng tối đa để ghi lại những bức ảnh sáng tạo với góc chụp độc đáo trong một không gian nhỏ. Và chính nhờ sự linh hoạt của Galaxy Z Flip5 trong mọi bối cảnh đã giúp thiết bị nhận được sự "ưu ái" của các cộng đồng trẻ.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 14.

Dành cho các bạn trẻ mong muốn tìm kiếm những sản phẩm đậm tính cá nhân hóa, Galaxy Flip Studio đã kết hợp với BOO tại AEON Mall Long Biên mang đến hoạt động in áo theo yêu cầu. Các bạn sẽ được tự do lựa chọn những sticker độc quyền theo chủ đề của Hội Linh Hoạt và tùy biến thiết kế một chiếc áo độc bản của mình để khoe với hội bạn.

Đây cũng là hoạt động thu hút đông đảo các bạn trẻ đến trải nghiệm, đơn cử như bạn Khánh Linh sau khi dạo một vòng Galaxy Flip Studio tại Boo đã hào hứng chia sẻ: "Cũng khá lâu rồi mình mới có một trải nghiệm đi mua sắm vui đến vậy".

"Ngoài việc được trải nghiệm chiếc Galaxy Z Flip5 hay check-in tại các góc chụp ảnh đầy màu sắc, mình còn rất thích dịch vụ thiết kế và in áo với những sticker độc lạ. Lúc đầu còn không hiểu Galaxy Flip Studio là gì, nhưng vào rồi lại muốn "nhập hội linh hoạt" ngay thôi!", Linh chia sẻ thêm.

Cùng giới trẻ Hà thành Nhập hội linh hoạt đầy phong cách tại Galaxy Flip Studio - Ảnh 15.

Và tất nhiên là không thể thiếu được khu vực in ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng Hội Linh Hoạt tại Galaxy Flip Studio. Một không gian đầy màu sắc, đầy sự ‘GenZ’ như vậy mà không in một tấm hình để đặt lên bàn làm việc, kệ đầu giường thì thì là phí!

Đồng hành cùng những biểu tượng thời trang nổi bật trong lòng giới trẻ, Galaxy Flip Studio hứa hẹn sự bùng nổ và trở thành tụ điểm mà các bạn trẻ chắc chắn phải đến, nơi các bạn trẻ có thể tự do thể hiện màu sắc cá tính đến cộng đồng và sáng tạo phong cách thời trang riêng cùng những trang phục đầy màu sắc với sự hỗ trợ của Galaxy Z Flip5.