D-Link triển khai hệ thống mạng cho sự kiện Đấu Trường Máy Tính

Góp phần trong sự thành công của Đấu Trường Máy Tính 2018 diễn ra vào sáng ngày 1/4/2018 vừa qua không thể không nhắc đến loạt giải pháp về hệ thông mạng của D-Link với đường truyền tốc độ cao, ổn định, đáp ứng nhu cầu truy cập mạng của game thủ và khách tham quan.

Như KenhTinGame từng thông tin, sự kiện Đấu trường máy tính 2018 đã thu hút đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là game thủ, tham gia vào giải đấu PUBG (Playerunknown's battlegrounds) - thể loại trò chơi trực tuyến bắn súng đang hot hiện nay.

Và để có thể đáp ứng yêu cầu về đường truyền cho một giải đấu game lớn, D-Link đã mang đến loạt giải pháp chuyên dụng với các thiết bị Wi-Fi router, Smart switch tích hợp các tính năng ưu việt, qua đó giúp đảm bảo việc truyền tải dữ liệu băng thông lớn ổn định trong thời gian dài cho nhiều máy tính truy cập và sử dụng cùng lúc.

Cụ thể hơn, đối với hệ thống mạng Wi-Fi, các dòng Wi-Fi router cao cấp như DIR-885L, DIR-890L, DIR-895L, DIR-882 đã đảm đương rất tốt nhiệm vụ truyền tải dữ liệu ổn cho một lượng lớn thiết bị di dộng, máy tính tại cùng một thời điểm.

Trong khi đó, nhóm giải pháp D-Link Smart Switch ngoài việc kết nối nhiều máy tính thi đấu, còn phải đảm bảo khả năng tối ưu hóa đường truyền băng thông lớn trong thời gian sử dụng dài.

Các dòng sản phẩm Wi-Fi router cao cấp được sử dụng làm hệ thống mạng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Ông Phạm Hoàng Tuấn - Giám đốc Marketing của D-Link Việt Nam chia sẻ: “Cùng với các giải pháp chuyên dụng của D-Link dành cho game thủ, D-Link hy vọng sẽ mang đến một chất lượng mạng tuyệt vời để các game thủ có thể an tâm thi đấu mà không lo hiện tượng giựt lag hay gián đoạn đường truyền”

Bên cạnh việc triển khai hệ thống mạng dành cho game thủ, giải pháp mạng do D-Link triển khai còn được sử dụng để live stream trên Facebook, một yêu cầu cũng quan trọng trong các hoạt động tổ chức sự kiện hiện nay.