Đã có ốp lưng chính hãng cho iPhone XR

Phụ kiện ốp lưng mới được Apple thiết kế dành riêng cho iPhone XR hoàn toàn trong suốt giúp người dùng vô tư khoe sắc màu cá tính của chiếc iPhone trong khi vẫn không phải lo sợ trước thân máy những trầy xước khi sử dụng hằng ngày.

Apple hồi tháng 10 từng được cho rằng sẽ sớm tung ra thị trường những bộ case trong suốt dành riêng cho người dùng những mẫu iPhone XR bởi sản phẩm này vốn được thiết kế với những bộ cánh màu sắc nổi bật, thể hiện cá tính của người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone XR đã chính thức ra mắt được gần 2 tháng và không để fan của mình phải chờ đợi thêm nữa, Apple mới đây đã chính thức mở bán phụ kiện ốp lưng trong suốt cho người dùng iPhone XR.

Nhờ thiết kế hoàn toàn trong suốt, nên fan của Apple đương nhiên có thể vô tư khoe những màu sắc yêu thích cũng như thể hiện cá tính từ bộ sưu tập iPhone XR. Được biết, bộ sưu tập màu sắc của iPhone XR hiện gồm 6 lựa chọn là Black, White, Blue, Yellow, Red và Coral.

Theo Apple, phụ kiện ốp lưng này được thiết kế lớp chống trầy cả mặt trong cũng như mặt ngoài. Một khi “khoác” bộ case này lên mình, những chiếc iPhone XR sẽ vẫn có khả năng sạc không dây một cách bình thường miễn là phụ kiện sạc được đảm bảo hỗ trợ chuẩn Qi. Hiện tại, phụ kiện ốp lưng trong suốt dành riêng cho iPhone XR hiện có giá bán ở mức 39 USD.

Đã có phụ kiện ốp lưng trong suốt chính hãng bảo vệ iPhone XR.

Được biết, iPhone XR về cơ bản được xem là mẫu iPhone giá rẻ trong bộ sưu tập smartphone cao cấp mới từng được Apple chính thức giới thiệu gần đây. Tuy được xem là mẫu iPhone giá rẻ, nhưng iPhone XR thực chất vẫn chỉ “dễ chịu” hơn chút đỉnh so với 2 siêu phẩm iPhone XS và XS Max. iPhone XR hiện có giá bán vào khoảng 750 USD.

Theo đánh giá của JerryRigEverything (JRE), người nổi tiếng Youtube nhờ các video thử nghiệm độ bền sản phẩm công nghệ, iPhone XR thực sự “cứng cựa”. Bằng chứng là iPhone XR không hề dễ bị bẻ cong trong thử nghiệm tay không bẻ cong điện thoại của JRE. Thành viên Youtube nổi tiếng nhờ thực hiện những video thử nghiệm đồ bền smartphone đánh cũng giá cao khả năng phục hồi của màn hình iPhone XR khi thử nghiệm khả năng chịu nhiệt của các pixel. Tuy vậy, thử nghiệm của JRE cho thấy rõ ràng mặt kính màn hình của iPhone XR cũng bắt đầu trầy xước khi anh thử nghiệm với công cụ có độ cứng tương đương mức 6 trong thang độ cứng Moh. Nói dễ hiểu hơn là bề mặt màn hình iPhone XR cũng chỉ có độ cứng ngang ngửa những đại diện cao cấp khác vốn không được gia cố bằng kính saphire. Mặt kính bảo vệ camera sau của iPhone XR cũng bắt đầu trầy xước khi JRE thử nghiệm bằng công cụ có độ cứng ở mức 6 trong thang độ cứng Moh.