Đánh giá nhanh Vsmart Star 5 giá rẻ siêu “hot” tại Việt Nam

Mới được ra mắt vào đầu tháng này, Vsmart Star 5 đang được công chúng đón nhận rất hào hứng.

Có thể nói, việc hướng đến phân khúc phổ thông bằng việc tung ra những smartphone tầm trung và giá rẻ chính là “chìa khóa” thành công của dòng điện thoại Vsmart. Là một trong những thiết bị mới được “lên kệ”, Vsmart Star 5 đang được công chúng chào đón với điểm cộng về giá bán, thiết kế gọn đẹp và pin to.

Đánh giá về thiết kế

Tất nhiên, ở tầm giá dưới 03 triệu, người dùng khó lòng sở hữu được chiếc điện thoại có thiết kế xịn. Tuy vậy, Vsmart Star 5 cũng đem lại trải nghiệm cầm tay khá thú vị với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ: màn hình 6,5 inch với camera selfie “đục lỗ”; mặt lưng đơn màu thanh lịch và cụm camera sau dọc, bên dưới là máy quét dấu vân tay.

Mặt lưng có kết cấu nhựa dù không sang nhưng lại có lợi thế lớn về độ nhẹ và không bám dấu vân tay. Đó là chưa kể sản phẩm có nhiều tùy chọn màu khá nhã nhặn cho người dùng chọn lựa.

Hiệu năng đủ dùng

Về thông số kỹ thuật, nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm chip xử lý MediaTek Helio G35. Đây là con chip mang lại hiệu suất trung bình khá với kết cấu 8 nhân, đem tới trải nghiệm khá mượt mà.

Đánh giá nhanh Vsmart Star 5 giá rẻ siêu “hot” tại Việt Nam - 3

Đồng thời, Vsmart Star 5 có 2 tùy chọn bộ nhớ, phù hợp với từng mục đích sử dụng: RAM 3GB/ ROM 32GB; RAM 4GB/ ROM 64GB, cả hai đều hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ micro SD lên tới 256GB nên khá thoải mái lưu trữ. Nhìn chung, cấu hình của máy đủ để xử lý các tác vụ thông thường (nghe, gọi, lướt web) cũng như chơi một số game tầm trung. Những ứng dụng có đồ họa phức tạp hay game nặng sẽ khiến sản phẩm khó xử lý hơn.

Camera trước và sau

Đánh giá nhanh Vsmart Star 5 giá rẻ siêu “hot” tại Việt Nam - 4

Vsmar Star 5 được tích hợp cụm camera trước và sau đủ dùng cho những nhu cầu cơ bản. Cụ thể, camera sau 13MP + 2MP + 2MP đem tới khả năng chụp ảnh chân dung, ảnh cận cảnh và ảnh góc rộng chất lượng khá. Ở mặt trước, điện thoại lại có camera selfie 8MP, cung cấp những hình ảnh khá sống động và sắc nét.

Pin

Đây cũng được xem là điểm cộng lớn của chiếc smartphone giá rẻ này. Vsmart Star 5 được tích hợp thỏi pin có dung lượng 5000 mAh, có thể sử dụng trong khoảng 02 ngày dài. Thêm vào đó, điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh công suất 15W, giúp sạc 50% chỉ trong 01 tiếng. Tính năng này hiếm khi được tích hợp ở phân khúc giá dưới 03 triệu nên đây chính là ưu ái của chủ sở hữu chúng.

Đánh giá nhanh Vsmart Star 5 giá rẻ siêu “hot” tại Việt Nam - 5

Ngoài ra, đây cũng là chiếc smartphone vô cùng đặc biệt với khả năng tích hợp công nghệ sim ảo vSIM tại Việt Nam. Công nghệ này không yêu cầu trang bị SIM vật lý nhưng vẫn có thể kích hoạt sử dụng Data 4G. Vì thế, chủ sở hữu Vsmart Star 5 vẫn có được trải nghiệm internet sau khi kích hoạt với nhà mạng.

Giá bán

Đánh giá nhanh Vsmart Star 5 giá rẻ siêu “hot” tại Việt Nam - 6

Hiện tại, sản phẩm có 2 tùy chọn: RAM 3GB/ ROM 32GB có các tùy chọn màu: Đen, Xanh Mint trong khi phiên bản RAM 4GB/ ROM 64GB có giá 2,69 triệu đồng với các phiên bản màu: Đen, Xanh Mint và Xanh lục bảo. Mức giá này được đánh giá vừa tầm với giá trị của chúng, hợp lý với túi tiền của người dùng phổ thông.

Tạm kết

Ở mức giá dưới 03 triệu, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khác như Oppo A12, Nokia 3.4, Vivo Y12S,... Tuy nhiên, Vsmart Star 5 chính là một trong số những đề nghị hấp dẫn. Chúng cung cấp trải nghiệm hợp lý ở mức giá vừa tầm, màn hình lớn, chụp ảnh đa chức năng và có tuổi thọ pin “trâu”.