Đánh giá Razer Kraken BT Kitty edition, "tai nghe mèo" đặc chất game thủ

Nằm trong bộ sưu tập Quartz đến từ Razer, Kraken BT Kitty edition là một chiếc tai nghe mèo có chất lượng tốt và hơn hết mang nhiều nét cá tính riêng.

Bạn sẽ thích

Ngay từ lần chạm đầu tiên, cảm giác cầm nắm trên Kraken BT Kitty mang lại là tương đối chắc chắn và cao cấp mặc dù được làm từ nhựa. Chụp tai được làm bằng da mềm, sang trọng và phần trên của headband cũng sử dụng chất liệu da da. Nhờ vậy, Kraken BT Kitty rất thoải mái khi đeo, ngay cả trong thời gian dài. Khổ của headband cũng có thể điều chỉnh hoàn toàn để vừa vặn với đầu của game thủ với nhiều mức điều chỉnh khác nhau.

Razer Kraken BT Kitty edition và tất cả phụ kiện

Chất lượng âm thanh trên Kraken BT Kitty cũng là một điểm sáng ngay cả khi chiếc tai nghe này không được tích hợp ANC. Với drivers 40mm, Kraken BT Kitty mang lại hai dải âm treb và mid khá sạch và rõ ràng trong khi âm trầm lại vừa đủ sâu để cảm nhận mà không bị chói như nhiều phiên bản Kraken đời đầu. Điểm hay ho là game thủ có thể sử dụng ứng dụng Razer Audio miễn phí để thay đổi cài đặt bộ chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân.

Mic của Kraken BT Kitty cho chất lượng đàm thoại tương đối ổn, tiếng rõ ràng tách bạch ít tạp âm. Nhìn chung mặc dù không quá xuất sắc nhưng quá trình đàm thoại với Kraken BT Kitty hoàn toàn trọn vẹn dễ dàng.

Kraken BT Kitty mất khoảng hai giờ để sạc đầy từ 0 đến 100%, thời lượng pin của chiếc tai nghe này cũng tương đối ấn tượng khi có thể sử dụng lên tới 50 giờ nếu bạn tắt hệ thống đèn RGB trên tai nghe bao gồm cả phần tai mèo và logo. Tuy nhiên ngay cả khi “đèn đóm tung hoa” thì Kraken BT Kitty cũng có thể ở bên game thủ tới 20 giờ. Tai nghe sẽ tự động tắt sau khoảng 10 phút không có âm thanh để tiết kiệm pin.

Hệ thống chiếu sáng trong tai mèo và trên logo Razer ở mặt ngoài chụp tai được điều khiển bởi Chroma RGB đặc trưng của Razer với khả năng tùy biến cao.

Bạn sẽ ghét

Một trong những vấn đề lớn nhất mà người viết gặp phải với Razer Kraken BT Kitty Edition là thực tế là không có nút phát / tạm dừng. Trong khi có một bánh xe cuộn để điều chỉnh âm lượng, Kraken BT Kitty không có bất cứ nút chức năng nào khác ngoài phím nguồn. Vì vậy, khi cần tạm dừng âm thanh, tôi phải thực hiện việc đó từ iPhone hoặc thiết bị được kết nối.

Người viết cũng rất ngạc nhiên khi Razer Kraken BT Kitty Edition vẫn sử dụng micro-USB để sạc vì kết nối này đã tương đối lỗi thời ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là khi Razer Opus đang sử dụng USB-C thì việc Kraken BT Kitty Edition không sử dụng chuẩn kết nối này thực sự đáng để đặt dấu hỏi?

Lời kết

Mặc dù Kraken BT Kitty Edition là một phiên bản đặc biệt dễ thương cho những nữ game thủ nhưng chất lượng của chiếc tai nghe này là tương đối tốt. Tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân với nhiều chiếc “tai mèo” khác đang có trên thị trường thì Kraken BT Kitty Edition đang nằm top đắt đỏ nhất. Điều này sẽ khiến những game thủ hầu bao không quá rủng rỉnh cần thật sự cân nhắc khi “xuống tiền” còn đối với những fan của Rắn 3 đầu thì đây vốn dĩ chẳng phải vấn đề gì quá lớn.