Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới

Các game thủ yêu thích Call of Duty: Black Ops 4 chắc chắn sẽ thích mê mệt chiếc mainboard này.

Cứ mỗi lần Call of Duty: Black Ops ra mắt là cộng đồng game thủ lại phải xôn xao. Trong lần phát hành phiên bản thứ 4 này cũng vậy, chế độ chơi mới, phi vụ chuyển nhà qua Battle.net đều là những chủ đề đáng để bàn luận. Tuy nhiên, những món đồ ăn theo dành cho game thủ của tựa game này cũng vô cùng hấp dẫn.

Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới - Ảnh 1.

Phiên bản năm 2015 - Call of Duty: Black Ops 3, cũng là một trong những cái tên quan trọng của ngành game khi được Razer làm hẳn một combo gaming gear cực xịn xò cho riêng mình. Tuy nhiên trong năm 2018 này, khi Call of Duty: Black Ops phiên bản thứ 4 phát hành còn chưa kịp hot,  Asus ROG - thương hiệu đỉnh cao dành cho game thủ, đã nhanh tay tung ra bộ gaming gear cực chất nhưng đặc biệt hơn cả là việc thương hiệu này đưa luôn cả Call of Duty lên dòng bo mạch chủ flagship của mình.

Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới - Ảnh 2.

Chiếc bo mạch chủ hiếm hoi mang chủ đề về game trên thị trường được Asus ROG chọn mặt gửi vàng là chiếc Maximus XI Hero Wifi. Đây là chiếc bo mạch chủ sử dụng chipset Z390 được chúng tôi có bài mở hộp cách đây không lâu.

Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới - Ảnh 3.

Nhìn vào thiết kế lầm lì, cơ bắp và mạnh mẽ của Maximus XI Hero Wifi là lý do chính để chiếc bo mạch chủ được khoác lên mình phiên bản đặc biệt này.

Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới - Ảnh 4.

Phần thiết kế xương sống, cách bố trí linh kiện của Maximus XI Hero Wifi bản Call of Duty Black Ops 4 không có gì thay đổi so với phiên bản thông thường nhưng lớp áo bên ngoài đã được tinh chỉnh một chút với những đường nét và màu sắc đến từ tựa game AAA này.

Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới - Ảnh 5.

Tấm Cover I/O được bổ sung thêm chiếc đầu lâu cực ngầu và hệ thống LED RGB bên dưới giúp chi tiết này rực rỡ và đáng chú ý hơn.

Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới - Ảnh 6.

Di chuyển qua phần tản nhiệt chipset thì biểu tượng chiếc khiên có 3 rãnh xẻ ở đây thì chắc ai cũng đoán ra đó chính là số 4 trong toàn bộ logo Call of Duty Black Ops 4. Đây cũng là một chi tiết nhỏ được trang bị led RGB.

Đập hộp Maximus XI Hero Wifi Call of Duty Black Ops 4: Mainboard chuyên dụng cho game thủ mê CoD mới - Ảnh 7.

Bên canh ngoại hình thì điểm nhấn trên chiếc bo mạch chủ này là khả năng sử dụng Aura Sync kết hợp cùng bộ Gaming Gear Call of Duty tạo hiệu ứng báo trạng thái của nhân vật trong game như khi đầy máu, lúc bị thương và khi tử vong rất linh hoạt trong trận đấu.