Đặt mua 4 chiếc iPhone 15 Pro Max, TikToker sốc vì Apple gửi nhầm 60 chiếc

Không phải lúc nào những người phụ trách thực hiện đơn hàng tại Apple cũng làm đúng, và khi họ làm sai, đó không chỉ là một lỗi nhỏ.

Một thành viên TikTok có tên @legends_gio đã đặt hàng 4 mẫu iPhone 15 Pro Max, bao gồm một mẫu có dung lượng lưu trữ 1 TB cho chính anh ấy và ba mẫu có dung lượng lưu trữ 256 GB cho nhóm còn lại.

Nhưng thay vì nhận được 4 chiếc iPhone 15 series, anh ấy lại nhận được ba hộp chứa 60 chiếc iPhone 15 Pro Max bên trong. Và tất cả 60 điện thoại do Apple xuất xưởng đều thuộc loại 1 TB.

Mỗi chiếc trong số 60 chiếc điện thoại vô tình được vận chuyển @legends_gio có giá 1.599 USD, nghĩa là giá trị của lô hàng lên tới gần 96.000 USD. Trong khi đó, đơn hàng thực sự của anh ấy có giá trị khoảng 3.600 USD.

Vì những chiếc điện thoại này được lấy nhầm và chưa được thanh toán nên Apple chắc chắn sẽ yêu cầu trả lại chúng. Ngoài ra, Apple cũng có thể biến những chiếc iPhone thành cục gạch. Điều đó chắc chắn sẽ cản trở mọi kế hoạch bán chúng trên eBay.

Đặt mua 4 chiếc iPhone 15 Pro Max, TikToker sốc vì Apple gửi nhầm 60 chiếc - 2

Tổng giá trị đơn hàng nhầm rơi vào khoảng 96.000 USD.

Ngoài ra, nhiều người ắt hẳn sẽ đặt câu hỏi là làm sao điều đó xả ra. Đơn đặt hàng trị giá 96.000 USD cho 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1 TB có thể phải trải qua một số cuộc kiểm tra trước khi được phát hành, và trong trường hợp của @legends_gio, nhiều khả năng đã có sơ suất.