Đây là cách xem Netflix trực tiếp cùng lúc với lũ bạn thân, thoải mái bàn tán như đang ngồi cùng trong rạp phim

Netflix Party là tiện ích giúp người dùng đồng bộ nhiều tài khoản Netflix, đồng thời tạo khung chat khi đang xem phim.

Netflix là nền tảng cung cấp nhiều bộ phim thú vị. Nhưng để hứng thú khi thưởng thức một bộ phim, ngoài nội dung hay, còn cần những pha nhận xét, bàn tán “chất lượng" từ lũ bạn xem cùng.

Trong thời điểm tránh dịch này, đừng để những cuộc bàn tán bất tận về phim ảnh phải dừng lại. Netflix Party là giải pháp mới nhất giúp bạn xem phim từ nhà nhưng vẫn thoải mái chat chit cùng bạn bè.

Đây là cách xem Netflix trực tiếp cùng lúc với lũ bạn thân, thoải mái bàn tán như đang ngồi cùng trong rạp phim - Ảnh 1.

Đầu tiên, hãy tải tiện ích mở rộng Netflix Party trên Chrome Web Store (Link download ở cuối bài). Tiện ích này sẽ hoạt động trên các trình duyệt Chrome, Microsoft Edge, Opera,...

Đây là cách xem Netflix trực tiếp cùng lúc với lũ bạn thân, thoải mái bàn tán như đang ngồi cùng trong rạp phim - Ảnh 2.

Sau khi tải về, bạn có thể nhìn thấy biểu tượng “NP" ở góc phải thanh công cụ. Khi bạn mở một bộ phim bất kỳ trên Netflix, biểu tượng này sẽ chuyển sang màu đỏ. Lúc đó, bạn có thể chọn “Start the party" để bắt đầu tạo phòng chat.

Netflix Party còn có tùy chọn “Only I have control” cho phép bạn toàn quyền điều khiển việc play/pause hoặc tua nhanh/chậm bộ phim đang xem. Nếu bạn muốn bạn bè cũng có quyền thực hiện những điều chỉnh đó, hãy bỏ qua ô này.

Đây là cách xem Netflix trực tiếp cùng lúc với lũ bạn thân, thoải mái bàn tán như đang ngồi cùng trong rạp phim - Ảnh 3.

Bạn sẽ được cung cấp một đoạn link để chia sẻ bộ phim và phòng chat cho bạn bè của mình. Tuy nhiên, phòng chat chỉ hoạt động với điều kiện người kia cũng cài đặt Netflix Party và đã đăng ký tài khoản Netflix.

Đây là cách xem Netflix trực tiếp cùng lúc với lũ bạn thân, thoải mái bàn tán như đang ngồi cùng trong rạp phim - Ảnh 4.

Một khung tin nhắn sẽ xuất hiện bên cạnh màn hình xem phim. Lúc này, hãy nhấn vào biểu tượng NP màu đỏ lần nữa để các tài khoản đồng bộ với nhau. Khi đó, bạn xem đến đâu, bạn bè cũng sẽ xem đến đấy.

Đây là cách xem Netflix trực tiếp cùng lúc với lũ bạn thân, thoải mái bàn tán như đang ngồi cùng trong rạp phim - Ảnh 5.

Bạn có thể chọn icon ảnh đại diện ở góc phải, phía trên để thay đổi tên của mình trong cuộc trò chuyện.

Đây là cách xem Netflix trực tiếp cùng lúc với lũ bạn thân, thoải mái bàn tán như đang ngồi cùng trong rạp phim - Ảnh 6.

Khu vực chat sẽ là nơi hiển thị tin nhắn, các thông tin play/pause và thông báo nếu ai đó tua phim hoặc rời phòng chat.

Chỉ với một tiện ích đơn giản, bạn đã có thể tận hưởng những bộ phim cùng bạn bè ngay cả trong thời gian phải cách ly. Sau mùa dịch, tính năng này chắc hẳn vẫn sẽ hữu ích với những cặp đôi yêu xa.

Download Netflix Party.