Đây là cách xem trực tiếp Miss Universe và vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân

Bên dưới bài viết là cách để bạn xem trực tiếp hai đêm thi quan trọng của một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh, cũng như cách để ủng hộ Khánh Vân trực tiếp bước vào Top 20.

Miss Universe 2020 - một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh sẽ chuẩn bị tiến đến hai đêm thi gây cấn nhất Bán kết và Chung kết. Cuộc thi thu hút nhiều sự quan tâm từ báo chí, truyền thông, người hâm mộ khắp thế giới với 74 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau.

Đây là cách xem trực tiếp Miss Universe và vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 1.

Xuyên suốt cuộc thi với nhiều hoạt động diễn ra, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã thể hiện xuất sắc từ sự đầu tư một cách chỉn chu, đến việc thể hiện cá tính bản thân. Nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ quê nhà và nhiều fan hâm mộ quốc tế là một thế mạnh để Khánh Vân bước vào hai đêm thi vô cùng quan trọng diễn ra vào 6h sáng 15/5 và 7h sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam) sắp tới đây.

Đây là cách xem trực tiếp Miss Universe và vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 2.

Khánh Vân đang thể hiện rất tốt tại cuộc thi năm nay và nhận được nhiều sự chú ý

Để có thể theo dõi và ủng hộ cho những chặng đường cuối cùng của Khánh Vân tại cuộc thi Miss Universe 2020, chúng ta có thể xem trực tiếp tại các đường link trực tiếp sau đây:

Xem trực tiếp tại kênh YouTube Miss Universe tại link này.

Khán giả cũng có thể xem trực tiếp bằng cách ứng dụng FPT Play (có mặt trên hệ điều hành iOS và Android) hoặc truy cập đường link này chọn mục Truyền hình và chọn kênh Fox Life.

Đây là cách xem trực tiếp Miss Universe và vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 3.

Ngoài ra một số fanpge lớn về các cuộc thi sắc đẹp cũng sẽ livestream lại, tuy nhiên sẽ chậm hơn các kênh bản quyền chính thức.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bầu chọn cho Hoa hậu Khánh Vân tại ứng dụng Miss Universe hoặc website: https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran. Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Người có số lượng phiếu bình chọn hợp lệ nhiều nhất sẽ bước thẳng vào Top 20 của cuộc thi Miss Universe 2020 lần này.

Đây là cách xem trực tiếp Miss Universe và vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 4.
Đây là cách xem trực tiếp Miss Universe và vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 5.

Hiện tại, Khánh Vân dường như đã sẵn sàng về tinh thần để bước vào các đêm thi quan trọng. Người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng hai tiếng Việt Nam được reo vang trên đấu trường Miss Universe 2020 lần này.

Đây là cách xem trực tiếp Miss Universe và vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh 6.