Đây sẽ là sản phẩm làm thay đổi cuộc chơi smartphone?

Giám đốc sản phẩm Golan V của iQOO đã bất ngờ tiết lộ những hình ảnh chính thức của iQOO 12 Pro để cung cấp cái nhìn sơ lược về thiết kế ấn tượng và các tính năng tiên tiến của nó.

iQOO 12 Pro hứa hẹn trở thành một thế lực trong thế giới smartphone khi kết hợp tính thẩm mỹ vượt trội với thông số kỹ thuật hàng đầu. Từ những hình ảnh chính thức của iQOO 12 Pro được công bố có thể thấy chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế bắt mắt. Vỏ phía sau có đường cong duyên dáng tạo tiền đề cho vỏ máy ảnh nổi bật.

Đáng chú ý, thông số kỹ thuật của máy ảnh “ULTRA SENSING - 1.68-2.57/15-70 ASPH” được khắc bên cạnh đèn flash, tạo nên sự sắp xếp độc đáo và hấp dẫn về mặt thị giác. Thân máy bằng kính màu trắng được trang trí bằng logo iQOO mang tính biểu tượng và các sọc xanh, đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng BMW M nhằm tăng thêm nét sang trọng.

Mô-đun camera sau đặc biệt với thiết kế hình chữ nhật cong tạo sự cân bằng giữa hình tròn và hình vuông. Mô-đun hai lớp có một vòng tròn trang trí bằng kim loại gợi nhớ đến những chiếc đinh trang trí ở Paris nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể của thiết bị. Hệ thống camera bao gồm một ống kính tele kính tiềm vọng zoom 100x đảm bảo khả năng chụp ảnh vượt trội.

Đây sẽ là sản phẩm làm thay đổi cuộc chơi smartphone? - 2

Hệ thống camera được đánh giá ở mức cơ bản với cảm biến chính 50 MP.

Thiết lập camera của iQOO 12 Pro ở mức cơ bản khi nó trang bị camera chính OV50H 50 MP với khẩu độ lớn f/1.68, camera siêu rộng với cảm biến ISOCELL JN1 và camera tele kính tiềm vọng ánh sáng yếu với cảm biến OV64B 70mm và khẩu độ f/2.57. Sự kết hợp này cho phép zoom quang 3x và zoom số 100X đáng kinh ngạc, mang lại tính linh hoạt vượt trội cho những người đam mê nhiếp ảnh.

Tin đồn cho thấy iQOO 12 Pro sẽ có màn hình cong kép độ phân giải 2K với tốc độ làm mới 144Hz hứa hẹn mang lại trải nghiệm trực quan sống động. Pin 5.100 mAh tích hợp của thiết bị được bổ sung thêm khả năng sạc nhanh có dây 120W và sạc nhanh không dây 50W, đảm bảo thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng suốt cả ngày.

Đây sẽ là sản phẩm làm thay đổi cuộc chơi smartphone? - 3

Chiếc điện thoại này cũng trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ.

Bên trong, iQOO 12 Pro không làm người dùng thất vọng khi được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 đảm bảo khả năng hiệu suất cao. Điều làm nên sự khác biệt của nó là việc trang bị chip chơi game tự phát triển, Q1, có thể nâng cao tốc độ khung hình và chất lượng hình ảnh trong khi vẫn duy trì hiệu quả sử dụng năng lượng. Nhờ vậy, các game thủ và những người đam mê công nghệ có thể mong đợi trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh.

Tóm lại, iQOO 12 Pro dường như đã sẵn sàng trở thành nhân tố thay đổi cuộc chơi trên thị trường smartphone. Sự kết hợp giữa thiết kế đặc biệt, khả năng của camera, chất lượng hiển thị và hiệu năng mạnh mẽ khiến nó trở thành một thiết bị đáng để mắt tới.