Điểm danh smartphone cực "hot" được công bố tại IFA 2019

Triển lãm công nghệ IFA 2019 là nơi ra mắt một số mẫu điện thoại thông minh đáng chú ý.

IFA 2019 đã có một số tiết lộ lớn, bao gồm nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp và tầm trung. Vậy đâu mới là chiếc smartphone được yêu thích nhất?

Điểm danh smartphone cực "hot" được công bố tại IFA 2019 - 1

Ứng cử viên nổi bật nhất có thể kể đến là mẫu dmartphone chơi game nổi tiếng - Asus ROG Phone II. Có thể nói, đây là chiếc điện thoại chơi game đỉnh cao nhất hiện nay với hiệu năng đầu bảng, thậm chí có thể đánh bại Galaxy Note 10+ nhờ tích hợp chip Snapdragon 855+. Hơn nữa, máy còn có tốc độ làm mới màn hình 120Hz và hệ thống làm mát, duy trì hiệu suất ổn định trong thời gian dài.

Điểm danh smartphone cực "hot" được công bố tại IFA 2019 - 2

Xperia 5.

Ngoài ra, không thể kẻ đến “kiều nữ” chân dài của Sony - Xperia 5, kế nhiệm Xperia 1 hồi đầu năm nay. Sản phẩm có 3 camera sau 12MP, thiết kế thân máy dài, màn hình tỷ lệ 21:9, thích hợp cho xem phim, xem video.

Điểm danh smartphone cực "hot" được công bố tại IFA 2019 - 3

Galaxy A90 5G.

Chưa hết, LG G8X ThinQ khi sử dụng cùng Dual Screen sẽ lập tức “biến” thành smartphone 2 màn hình, mang đến trải nghiệm đa nhiệm vô cùng thú vị. Với Samsung Galaxy A90 5G, 5G sẽ thực sự đến gần hơn với người tiêu dùng ở phân khúc giá phải chăng hơn.

Điểm danh smartphone cực "hot" được công bố tại IFA 2019 - 4

Người dùng tỏ ra khá hào hứng với Rog Phone 2.

Ở phân khúc tầm trung, Nokia 7.2 được ưu ái tích hợp hệ thống camera 48MP có nhiều pixel hơn so với 808 PureView, thể hiện sự tiến bộ của công nghệ. Sự kiện IFA cũng có sự xuất hiện của Motorola One Zoom và TCL Plex có cùng camera 48MP. Đây là lần đầu tiên TCL giới thiệu mẫu điện thoại với thương hiệu riêng (trước đó chỉ thường sử dụng thương hiệu alcatel).