Docomo bất ngờ ra mắt smartphone giá 699.000 đồng

Các phiên bản smartphone Nhật mang tên Docomo Arrows F05D và Docomo REGZA phân khúc giá siêu rẻ hiện khuấy đảo thị trường khi giảm sâu chỉ còn từ 699.000đ/chiếc.
Chúng ta không quá lạ lẫm với bộ đôi điện thoại Nhật mang tên Docomo Arrows F05D và Docomo REGZA phân khúc giá siêu rẻ. Bên cạnh đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi căn bản, những chiếc máy này còn có thể truy cập Internet (lướt web, Facebook,...), nghe nhạc hay xem phim, thậm chí chơi được những game nhẹ nhàng.
 
Về thông số kĩ thuật, bộ đôi Docomo Arrows F05D và Docomo REGZA được trang bị bộ vi xử lý TI OMAP 4430 lõi kép tốc độ 1,2GHz, 1GB RAM, 4GB bộ nhớ trong với Docomo REGZA và 8 GB trên Arrows F-05D. Tuy có kém một chút về bộ nhớ, nhưng bù lại, chiếc Docomo REGZA lại được nhà sản xuất ưu ái trang bị một cảm biến vân tay được đặt ở phía mặt sau của máy, giúp người dùng bảo mật tốt hơn với các dữ liệu cá nhân của mình, trong khi chiếc Arrows F-05D thì không.
Docomo REGZA được trang bị cảm biến bảo mật vân tay ở phía sau nhưng Arrows F-05D thì không.
Cả 2 đều có màn hình kích thước 4.3 inch, độ phân giải HD 720p đáp ứng tốt nhiệm vụ hiển thị các nội dung. Ngoài ra, với viên pin dung lượng 1400 mAh thì người dùng sẽ có khoảng 6-7 tiếng sử dụng cơ bản, thời gian on-screen được khoảng 2 giờ.
 
Thêm vào đó, bộ đôi Docomo Arrows F05D và Docomo REGZA nổi bật với khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP55/IP58 và tính năng này không thể không nhắc đến. Với tiêu chuẩn chống nước IP55/IP58, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy bình thường tại các điều kiện môi trường ẩm ướt hay phải nghe điện thoại dưới trời mưa khi đi đường. Về camera, cả 2 đều sở hữu một camera xóa phông 13MP, cảm biến Sony Exmor R có khả năng tự động lấy nét cũng như cho ra những bức ảnh chất lượng cao kèm theo các hiệu ứng màu tích hợp sẵn trong máy.
 
Bởi thế, với mức giá dưới 1 triệu nhưng vẫn được sở hữu một chiếc smartphone có khả năng chống nước, camera đẹp và có cả cảm biến vân tay có chất lượng chuẩn Nhật, nên sức hấp dẫn của nó trên thị trường trong những ngày vừa qua là đương nhiên. 
 
Bộ đôi này đích thực là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá rẻ hiện nay, đặc biệt những ai muốn dùng làm máy phụ hay những người dùng là người già, trẻ nhỏ và những người mới dùng smartphone.