Đồng hồ thông minh Huawei pin 7 ngày lộ diện

Mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch GT được tiết lộ sẽ có 2 phiên bản là GT Sport và GT Classic. Sản phẩm mới của Huawei cũng được cho rằng sẽ có thời gian dùng pin lên đến 7 ngày.

Ngày 16/10 tới đây được khẳng định sẽ là thời điểm mà Huawei chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone Mate 20 cũng như mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch GT vốn được nhắc đến khá nhiều gần đây.

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng Huawei Watch GT mới đây đã lộ nguyên hình với thiết kế khá đẹp mắt và cũng không kém phần thể thao. Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ cũng khẳng định thêm rằng mẫu Huawei Watch GT này chỉ mới là phiên bản Classic. Điểm khác biệt giữa phiên bản thể thao Watch GT Sport so với bản Classic chính là phần viền màn hình không còn phủ lớp màu tương phản với toàn bộ khung xương đồng hồ, tạo nên một thiết kế trong đồng điệu và cứng cáp hơn hẳn.

Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Huawei Watch GT phiên bản Classic.

Cũng theo cập nhật, mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch GT sẽ hỗ trợ GPS và NFC. Huawei cũng sẽ trang bị cho mẫu smartwatch thế hệ mới của hãng la bàn số, gia tốc kế, cảm biến áp suất và đương nhiên hỗ trợ đo nhịp tim. Nguồn tin thân cận với Huawei cũng cho biết Huawei Watch GT sẽ thích hợp cho cả hoạt động bơi lội.

Theo giới quan sát, Huawei Watch GT có thể cho thời gian dùng pin ở chế độ tiết kiệm đạt mức 14 ngày. Với những hoạt động bình thường, Huawei Watch GT được kỳ vọng có thể cầm cự ở mức 7 ngày pin. Riêng về phần cứng, mẫu smartwatch này được kỳ vọng sử dụng chipset Snapdragon W3100, pin dung lượng 420mAh và có giá bán trong khoảng 230 cho bản Classic. Riêng mẫu Huawei Watch GT Sport được dự báo sẽ có giá bán tầm 265 USD.