Đột phá công nghệ, nâng tầm hiệu suất - Flagship mới của Samsung giúp tín đồ Galaxy Note 9 thỏa sức làm việc linh hoạt

Nhu cầu làm việc từ xa, tại nhà hay ở công ty đều được đáp ứng hoàn hảo khi đã có Galaxy S23 Ultra trong tay.

Xu hướng làm việc linh hoạt, chuyển đổi giữa ngồi tại công ty và ở ngoài có thể nói vẫn đang ngày càng thịnh hành, nhất là với các bạn trẻ đang theo đuổi các ngành nghề trực tuyến. Lúc này, nhu cầu sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả cũng tăng theo.

Đột phá công nghệ, nâng tầm hiệu suất - Flagship mới của Samsung giúp tín đồ Galaxy Note 9 thỏa sức làm việc linh hoạt - Ảnh 1.

Làm việc mọi lúc mọi nơi ngay trên "dế cưng" là xu hướng được nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Trước đây, dòng Galaxy Note của Samsung, đặc biệt là chiếc Galaxy Note 9 với hiệu năng mạnh mẽ từng rất được ưa chuộng. Nó mang đến cho người dùng sự yêu thích đặc biệt vì là lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu giải trí và công việc ở thời điểm đó.

Đến nay, máy mới thực sự có người kế nhiệm xứng tầm, chính là chiếc Galaxy S23 Ultra mới. Bằng cách kết hợp công nghệ tân tiến có trên dòng Note series với hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn và hàng loạt tính năng độc quyền, Galaxy S23 Ultra thực sự có đầy đủ các yếu tố để trở thành "workstation bỏ túi" cho bất kì ai đang theo đuổi xu hướng làm việc linh hoạt.

Làm việc tại nhà? Đã có Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy siêu mạnh mẽ lo!

Một trong những nâng cấp được người dùng đánh giá cao nhất trên Galaxy S23 Ultra chính là con chip hàng đầu trong thế giới Android - Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Không chỉ mang đến hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với các thế hệ trước, dòng chip mới còn tăng cường độ ổn định, hạn chế quá nhiệt và vô cùng tiết kiệm pin. Đây cũng là 1 trong những điểm "lấn cấn" của người dùng Galaxy Note 9 trước đây, khi mà hiệu năng của máy tốt thật, nhưng để đáp ứng nhu cầu công việc đa nhiệm thì chưa tới.

Kết hợp với bộ nhớ trong chuẩn UFS 4.1 hoàn toàn mới và dung lượng RAM 8GB hoặc 12GB, Galaxy S23 Ultra thực sự là một cỗ máy workstation, đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến công việc.

Đột phá công nghệ, nâng tầm hiệu suất - Flagship mới của Samsung giúp tín đồ Galaxy Note 9 thỏa sức làm việc linh hoạt - Ảnh 2.

DeX Mode chính là "vũ khí bí mật" để Galaxy S23 Ultra biến thành cỗ máy workstation mạnh mẽ bậc nhất của làng di động.

Đặc biệt, vũ khí bí mật của Samsung còn phải kể tới giao diện Samsung DeX độc quyền, mang đến trải nghiệm hiển thị đa cửa sổ vô cùng tiện lợi. Chỉ cần kết nối với màn hình bất kì qua cổng USB-C kèm chuột và bàn phím, giao diện DeX sẽ tự động được bật lên. Các ứng dụng lúc này sẽ hiện ra trên dạng cửa sổ với thanh taskbar ở dưới nhằm mở rộng không gian làm việc.

Ví dụ, bạn có thể soạn văn bản ở 1 cửa sổ, lướt web ở 1 cửa sổ khác hay thậm chí xem video, chat với đồng nghiệp và chơi game cùng lúc, tất cả trên 1 màn hình lớn duy nhất. Đây thực sự là trải nghiệm độc nhất, chỉ người dùng điện thoại Samsung mới có được và chính là lý do mà Galaxy S23 Ultra được coi như 1 workstation thật sự chứ không chỉ là điện thoại nữa.

Xét về khả năng giải trí sau ngày làm việc căng thẳng, với Galaxy S23 Ultra, bạn có thể quên đi những giật lag, đơ máy mà tập trung vào điều quan trọng nhất - chiến thuật để giành lấy chiến thắng về mình. Không gì "sướng" hơn là những giờ phút sánh vai với đồng đội trong những ván game gay cấn, sẵn sàng "băng trụ", "chạy bo".

Đột phá công nghệ, nâng tầm hiệu suất - Flagship mới của Samsung giúp tín đồ Galaxy Note 9 thỏa sức làm việc linh hoạt - Ảnh 3.

Làm việc xong, còn gì vui hơn là chiến game siêu mượt với S23 Ultra?

Làm việc từ xa? Bút S Pen "thần thánh" không làm bạn thất vọng

Đã kế thừa Note series thì Galaxy S23 Ultra không thể thiếu S Pen được đúng không? Công dụng của chiếc bút này giờ thì khỏi bàn, cho khả năng ghi chép và trải nghiệm liền mạch hơn. Mọi ý tưởng, mọi đầu việc đều nhanh chóng được lưu lại ngay cả khi màn hình đang tắt. Đặc biệt, từ Galaxy Note 9 lên S23 Ultra, Samsung đã rút ngắn độ trễ nét bút từ 26ms xuống chỉ còn 2.8ms, mang đến trải nghiệm viết vẽ thực sự chân thực, mượt mà hơn.

Đột phá công nghệ, nâng tầm hiệu suất - Flagship mới của Samsung giúp tín đồ Galaxy Note 9 thỏa sức làm việc linh hoạt - Ảnh 4.

Bút S Pen giờ đã có thể ghi chú trực tiếp vào nhiều ứng dụng khác nhau chứ không chỉ để ghi chú đơn thuần như Galaxy Note 9.

S Pen sau hơn 10 năm xuất hiện và cải tiến đã bao giờ làm chúng ta thất vọng về năng suất làm việc đâu? Đang đi ngoài đường thì sếp nhắc việc? Rút bút ra note lại liền! Đang ngồi cafe thì ý tưởng bỗng nảy ra trong đầu? Tính năng Screen-off memo hiện hữu sau 2 giây để bạn khỏi lo quên mất. Cần đánh dấu, highlight ngày quan trọng trong tháng? Mở ứng dụng lịch ra rồi vẽ ngay lên màn hình là xong. Thậm chí, bạn đã có thể viết chữ trực tiếp vào các ô nhập liệu của các ứng dụng với Galaxy S23 Ultra.

Việc tích hợp thêm Bluetooth vào bút S Pen cũng giúp mở khóa nhiều tiện ích thú vị so với bút của Note 9, điển hình là điều khiển từ xa. Bạn có thể trình chiếu file dữ liệu trong Galaxy S23 Ultra lên màn hình lớn, dùng bút để điều khiển chuyển trang, zoom lớn, thậm chí là ghi chú trực tiếp cho mọi người cùng xem nữa.

Những nâng cấp tuyệt vời này đã gây ấn tượng cực mạnh với các Notefan "cứng cựa". Anh Hoàng Minh đánh giá rất cao chiếc bút S Pen vì có thể "mở ra nhiều hướng mới thiết thực cho công việc thiết kế của mình, vừa viết vẽ thoải mái mọi lúc mọi nơi, với người làm nội dung như mình thì còn gì thoải mái hơn nữa".

Màn hình lớn, làm gì cũng "lớn"

Tấm nền Dynamic AMOLED 2X thế hệ mới đã tốt nay còn tốt hơn, kích thước tận 6.8 inch kèm viền siêu mỏng cho trải nghiệm cực kì ấn tượng. Ngoài độ phân giải cao, màu sắc chính xác, S23 Ultra còn có khả năng hiển thị tuyệt vời ngay cả dưới trời nắng to nhờ công nghệ tự động nâng cấp hình ảnh thông minh. Nếu lên đời từ Galaxy Note 9 sang S23 Ultra, bạn chắc chắn sẽ phải "ồ" lên vì trải nghiệm luôn sáng rõ bất kể ngày đêm, muốn xem phim, chụp ảnh hay làm việc giữa trời nắng to đều vô cùng dễ dàng.

Đột phá công nghệ, nâng tầm hiệu suất - Flagship mới của Samsung giúp tín đồ Galaxy Note 9 thỏa sức làm việc linh hoạt - Ảnh 5.

Màn hình chất lượng cao để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao hơn, cực hợp với ai làm trong ngành sáng tạo, thiết kế cần chỉnh sửa hình ảnh và video.

Tốc độ làm tươi lên đến 120Hz (cải tiến gấp đôi so với Note 9) mang tới độ mượt tuyệt vời cho mọi tác vụ, đồng thời có thể giảm xuống đến 1Hz khi hiển thị ảnh tĩnh, góp phần tiết kiệm pin đáng, cho phép chúng ta dùng máy lâu hơn, từ sáng đến tối mới phải cắm sạc lại.

Trải nghiệm thú vị, tinh tế và đa nhiệm hơn bao giờ hết

Đột phá công nghệ, nâng tầm hiệu suất - Flagship mới của Samsung giúp tín đồ Galaxy Note 9 thỏa sức làm việc linh hoạt - Ảnh 6.

Sức mạnh của Galaxy S23 Ultra giúp các Notefan không còn phải "thỏa hiệp" nữa.

Hiệu năng đa nhiệm mạnh mẽ, thiết kế tinh tế cùng bút S Pen linh hoạt đi kèm, Galaxy S23 Ultra chính là lựa chọn xứng đáng nhất với sự chờ đợi của cộng đồng người dùng Galaxy Note đam mê hiệu suất. Mẫu flagship này sẽ là trợ thủ hoàn hảo giúp người dùng trẻ thăng hạng trải nghiệm, thỏa sức làm việc linh hoạt, sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả mọi lúc mọi nơi.