Dựng lều, đắp chăn, hàng dài người chờ mua card đồ họa NVIDIA

Hơn 200 người đã xếp hàng tại cửa hàng Best Buy ở San Francisco để giành lấy cơ hội mua những chiếc card đồ họa NVIDIA RTX 3000-series.

"Tôi đã mang theo chiếc ghế xếp và chăn theo. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ xếp hàng chờ đợi để mua một sản phẩm trước đây", Kevin Chow, một người đứng chờ trong hàng dài ở San Francisco, cho hay.

Anh cho hay, đó là một quyết định bốc đồng khi xếp hàng chờ mua những chiếc card này và không nghĩ rằng sẽ làm lại điều đó.

Chow cho hay: "Tôi không thể nói rằng tôi thực sự khuyến khích điều đó. Nhưng tôi đã cố gắng có được chiếc card đồ họa này trong 3 tháng nay. Tôi thực sự mệt mỏi vì chờ đợi mà không có gì diễn ra." Anh bổ sung thêm, đó là một đêm giá lạnh tại San Francisco đầy sương mù. "Tôi đang mặc 2 – 4 lớp quần áo."

Dựng lều, đắp chăn, hàng dài người chờ mua card đồ họa NVIDIA - Ảnh 1.

Nhưng khi cánh cửa mở ra vào lúc 8 giờ sáng ngày thứ Ba, nhiều game thủ đã quên đi nỗi đau đó và tập trung vào mục đích của mình. "Thật đáng giá. Đó là một cảm giác tuyệt vời, tôi đã đến đích", Andrew Ricardez, đến từ San Jose, tiết lộ đầy phấn khích khi đi về phía cửa.

Các game thủ xác nhân, những chiếc card đồ họa này sẽ trải nghiệm quá trình chơi game của họ. "Nó nhanh hơn và có đồ họa tốt hơn", Ricardez cho hay.

Dựng lều, đắp chăn, hàng dài người chờ mua card đồ họa NVIDIA - Ảnh 2.

Matt Decambra đến từ Fremont, một trong những người đầu tiên xếp hàng vào sáng thứ 2, tiết lộ khi đang nắm chặt chiếc card đồ họa mới của mình: "Nó có thể chơi được nhiều game hơn và hiệu năng cao hơn. Chắc chắn, bạn sẽ có được hiệu suất tốt hơn rất nhiều khi có trong tay chiếc card này. Có rất nhiều game, như 'Cyber Punk'. Tôi đã sử dụng một chiếc card đồ họa tồi tệ, không thể chơi game đó trên hệ thống của mình. Bây giờ tôi có một chiếc card tuyệt vời, có thể chơi mọi thứ."

Dựng lều, đắp chăn, hàng dài người chờ mua card đồ họa NVIDIA - Ảnh 3.

Để ngăn chặn những kẻ đầu cơ bán lại ở thị trường chợ đen, Best Buy giới hạn mỗi người chỉ được mua 1 chiếc card. Nhiều người xác nhận họ không có có kế hoạch bán lại chúng.

Decambra cho hay: "Tôi sẽ giữ lại nó. Ngày nay rất khó để kiếm được một chiếc card đồ họa. Tất cả con bot và mọi người đang cố gắng giành giật những chiếc card này. Đây giống như một tấm vé vàng. Tôi không muốn bỏ nó đi. Nó sẽ đi thẳng vào máy tính của tôi."

Những chiếc card đồ họa này có giá trong khoảng 500 USD – 1500 USD. Chỉ có một số cửa hàng giới hạn mới có chúng vào hôm sáng thứ 3.

Dựng lều, đắp chăn, hàng dài người chờ mua card đồ họa NVIDIA - Ảnh 4.

Cửa hàng Best Buy ở San Francisco đã chính thức cháy hàng trước 10 giờ sáng và không có thông tin khi nào cửa hàng sẽ được bổ sung thêm card. Nhiều khách hàng xác nhận, họ chỉ mới nhận được thông tin về nguồn cung này cách đây vài ngày khi Best Buy công bố trên blog của mình.

Dựng lều, đắp chăn, hàng dài người chờ mua card đồ họa NVIDIA - Ảnh 5.
Dựng lều, đắp chăn, hàng dài người chờ mua card đồ họa NVIDIA - Ảnh 6.

Theo ABC7News