"Nhảy Chuẩn Nét OIS" - trào lưu mới của giới trẻ với hình ảnh chuẩn đét từng khung

Chưa hết trend này lại đến trend khác, bạn đã chuẩn bị cho cơn bão "Nhảy Chuẩn Nét OIS" càn quét chưa ?

Những năm gần đây, chắc hẳn hầu hết chúng ta đều chứng kiến sự phát triển đáng kinh ngạc của những video dạng ngắn trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram cho đến TikTok với đa dạng các nội dung sáng tạo của người dùng trong số đó nổi bật nhất là các bạn trẻ thế hệ Gen Z luôn tạo nên các xu hướng mới lạ nhằm thu hút đông đảo bạn bè tham gia.

Nhảy Chuẩn Nét OIS - trào lưu mới của giới trẻ với hình ảnh chuẩn đét từng khung - Ảnh 1.

Trào lưu này chưa kịp nguôi thì lại đến trào lưu khác được nở rộ, phải công bằng mà nói sự sáng tạo của các bạn Gen Z là không giới hạn. Chăm chỉ lướt một vòng các trang mạng xã hội gần đây, không thể không chú ý đến trào lưu Dance Cover "Nhảy Chuẩn Nét OIS" đang hot "rần rần". Do đâu mà điệu nhảy này lại trending như thế, cùng nhau khám phá tiếp nhé.

Bắt nguồn từ các hot TikToker với những video #NhayChuanNetOIS mới lạ nhằm mang thông điệp tăng cường chất lượng nội dung hình ảnh lên mức độ cao nhất cho video trực tuyến thông qua công nghệ chống rung quang học OIS trên máy ảnh smartphone Galaxy A của Samsung trong thời gian tại nhà.

Nhảy Chuẩn Nét OIS - trào lưu mới của giới trẻ với hình ảnh chuẩn đét từng khung - Ảnh 2.

Phủ sóng trên các mặt trận mạng xã hội, không khó để tìm ra hot trend này, bạn chỉ cần gõ #NhayChuanNetOIS là vô số các video Dance Cover xuất hiện ngay trước mắt. Lướt mỏi tay vẫn không xem hết, chứng tỏ điệu nhảy này đang gây bão bởi sức lan tỏa rộng lớn của nó.

Nhằm mang mới sự tích cực thông qua các video với chất lượng hình ảnh siêu mượt, các TikToker thể hiện được sự sáng tạo của mình với nhiều động tác, nội dung khác nhau để tăng cường tính giải trí cho người xem. Bên cạnh đó, với thời gian giãn cách xã hội như hiện nay, điệu nhảy này tạo ra năng lượng chống sự buồn tẻ, nhàm chán khi ở nhà chống dịch.

Nhảy Chuẩn Nét OIS - trào lưu mới của giới trẻ với hình ảnh chuẩn đét từng khung - Ảnh 3.

Cô nàng hot TikToker Lê Bống là một trong những người đầu tiên tham gia điệu nhảy trending này. Với tốc độ cập nhật trend nhanh chóng, cô gái đa tài này khó lòng có thể bỏ qua trào lưu "Nhảy Chuẩn Nét OIS".

Nhảy Chuẩn Nét OIS - trào lưu mới của giới trẻ với hình ảnh chuẩn đét từng khung - Ảnh 4.

Không kém cạnh đó, hot TikToker Trà Đặng cũng nhanh chóng cập nhật cho mình một video "Nhảy Chuẩn Nét OIS" vui hết cỡ như thế này.

Nhảy Chuẩn Nét OIS - trào lưu mới của giới trẻ với hình ảnh chuẩn đét từng khung - Ảnh 5.

Với sức lan tỏa của điệu nhảy đến từ Samsung Galaxy A này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ khác tham gia. Nếu bạn không giỏi nhảy thì cũng đừng lo, trong suốt video sẽ hiển thị nhiều hiệu ứng tương thích với các chữ O, I, S giúp bạn dễ dàng trong việc tạo dáng và nhảy theo. Bên cạnh đó, trên nền nhạc cực bắt tai kết hợp với sự lặp lại của những ca từ "OIS, Chụp Nét" mang đến điệu nhảy vui nhộn, chỉ cần vài phút học theo và dựa trên sự sáng tạo của bản thân sẽ có ngay một chiếc video theo phong cách của riêng mình.

Nhảy Chuẩn Nét OIS - trào lưu mới của giới trẻ với hình ảnh chuẩn đét từng khung - Ảnh 6.

Nếu bạn nghĩ nhảy nhót chỉ dành cho nữ thì...sai rồi! Các bạn nam cũng đang "rần rần" tham gia vào hot trend này đó.

Hot trend "Nhảy Chuẩn Nét OIS" dường như đang có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng mạng và các bạn trẻ. Trào lưu nhảy đến từ Samsung Galaxy A không đơn thuần chỉ mang tới sức khỏe mà còn lan tỏa những hình ảnh tích cực nhất trong thời gian này. Còn chần chờ gì mà không quay liền cho mình một chiếc video với #NhayChuanNetOIS để khoe ngay với bạn bè và đặc biệt hơn sẽ có giải thưởng lên đến 200 triệu đồng đến từ chương trình cho những video ấn tượng nhất đấy nhé.