Galaxy S22 và S22+ lộ thiết kế không viền màn hình – Quá “đỉnh”!

Những hình ảnh mới nhất về cặp Galaxy S22 và Galaxy S22 + đã hé lộ màn hình rộng hơn và hầu như không có viền.

Theo các tin đồn mới nhất, thời gian ra mắt của “gia đình” Galaxy S22 đã được lùi lại, giúp đẩy nhanh thời gian "lên kệ" Galaxy S21 FE vào tháng Giêng. Trong khi đó, các thông tin về cặp Galaxy S cao cấp tiếp tục xuất hiện, chủ yếu là kết xuất không chính thức, dựa trên thông tin ban đầu.

Tin đồn đến từ Ice universe quen thuộc mới đây đã tiết lộ thiết kế mặt trước của Galaxy S22 và Galaxy S22 +. Tuy nhiên, đây không thực sự là các màn hình mà là các tấm bảo vệ bằng kính cường lực, dành cho các điện thoại sắp ra mắt. Chúng cũng được xem là một cách khá chuẩn về thiết bị vì các nhà sản xuất vỏ smartphone và các phụ kiện khác thường sớm được nhận kích thước và bố cục tổng thể của điện thoại thông minh.

Theo đó, thế hệ Galaxy S22 sẽ có chiều rộng lớn hơn một chút so với thế hệ Galaxy S21 hiện tại. Các cạnh cũng tròn hơn một chút. Các viền bezel được thu gọn tối thiểu và khá đối xứng ở tất cả các bên. Mặc dù vậy, vẫn có khả năng kính bảo vệ màn hình có thể "đánh lừa" về tỷ lệ viền.

Galaxy S22 và S22+ lộ thiết kế không viền màn hình – Quá “đỉnh”! - 3

Dòng Galaxy S22 sẽ có thiết kế camera sau hình chữ "P"?

Theo các tin đồn trước đó, cả ba phiên bản Galaxy S22 sẽ vẫn được trang bị camera selfie “đục lỗ” thay vì tích hợp camera dưới màn hình. Galaxy S22 sẽ có màn hình 6,1 inch và Galaxy S22+ có màn hình 6,6 inch (kích cỡ màn hình của Galaxy S22 Ultra vẫn còn là bí mật).

Về camera, Galaxy S22 và Galaxy S22 + sẽ có camera chính được nâng cấp - ISOCELL GN5 của Samsung - cảm biến 50MP với khả năng lấy nét tự động mọi hướng và điểm ảnh lớn 1,0µm.

Galaxy S22 và S22+ lộ thiết kế không viền màn hình – Quá “đỉnh”! - 4

Galaxy S22 Ultra sẽ tích hợp bút S Pen ngay trong thân máy?

Ở bên trong, các phiên bản quốc tế sẽ được trang bị chip Exynos 2200, được cho là có GPU do AMD sản xuất. Mặt khác, các phiên bản Trung Quốc và Mỹ sẽ chạy chip Qualcomm. Theo chứng nhận 3C gần đây, cả ba thiết bị sẽ vẫn hỗ trợ sạc 25W thế hệ mới. Cùng với đó, Galaxy S22 sẽ có pin 3.700 mAh nhỏ hơn, Galaxy S22 + cũng được cho là có pin dung lượng 4.500 mAh, chỉ có Galaxy S22 Ultra mới có pin to 5.000 mAh tương tự như “người tiền nhiệm” dù vẫn có bút S Pen bên trong thân máy.