Elon Musk muốn X thay thế các ứng dụng tài chính ngân hàng của bạn trong một năm tới

Theo thông tin mới nhất từ cuộc họp nội bộ được The Verge tiết lộ, Musk muốn biến X thành ứng dụng tài chính hàng đầu chỉ trong vòng một năm.

Ông quyết định đưa X trở thành trung tâm của mọi hoạt động tài chính và cho rằng X sẽ có sức mạnh mạnh mẽ mà người dùng sẽ bất ngờ. Không chỉ đơn giản về thanh toán, mà ông nói rằng X sẽ liên quan đến toàn bộ cuộc sống tài chính của mỗi người. Điều này bao gồm cả tiền mặt, chứng khoán, và nhiều thứ khác. Ông nói, "Bạn sẽ không cần tài khoản ngân hàng."

CEO của X, Linda Yaccarino, cũng đã chấp nhận ý tưởng này và thấy đó là một cơ hội lớn trong năm tới. Elon Musk cũng đã đặt ra một kế hoạch thời gian nghiêm ngặt cho việc triển khai tính năng này, với lời tuyên bố: "Sẽ là điều khiến tôi sốc nếu chúng ta không triển khai tính năng này vào cuối năm sau."

Elon Musk từng thành công với PayPal trước đây, và X là nỗ lực tiếp theo của ông để thách thức hệ thống tài chính truyền thống. X đã có giấy phép giao dịch tiền tệ tại bảy tiểu bang Hoa Kỳ, cho phép hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dây chuyền.

Dự kiến X sẽ không bị giới hạn bởi quốc gia hoặc khu vực cụ thể, và sẽ cung cấp khả năng gửi hoặc nhận tiền trên toàn thế giới ngay lập tức. Cuộc cách mạng tài chính của Elon Musk có thể thay đổi cách chúng ta thực hiện các giao dịch tài chính trong tương lai.