ELSA Speak lọt vào top 5 các ứng dụng A.I hàng đầu thế giới

Cùng với việc gọi vốn thành công trị giá 3,2 triệu USD vòng Pre-A, ứng dụng học phát âm tiếng Anh ELSA Speak còn được đánh giá một trong 5 các ứng dụng A.I hàng đầu hiện nay trên toàn cầu, sánh vai cùng Cortana của Microsoft và Google Allo.

Ra mắt vào 2016, ELSA Speak đã trở thành một trong những công cụ nhằm giải quyết khó khăn muôn thuở trong việc học nói - nghe - giao tiếp của rất nhiều người dùng. Sau gần 3 năm hoạt động, ELSA Speak liên tiếp được báo chí và giới công nghệ quốc tế bình chọn là một trong những ứng dụng A.I top đầu thế giới trong thời gian vừa qua bởi Forbes, Research Snipers, Product Hunt...

Bà Văn Đinh Hồng Vũ - CEO của ELSA chia sẻ về ứng dụng học tiếng Anh

Ứng dụng này sử dụng công nghệ phân tích giọng nói chính xác và phản hồi thông minh để người học cải tiến trình độ của mình. Tính đến thời điểm hiện tại thì ứng dụng có gần 4 triệu người dùng trên 101 quốc gia, trong đó có hơn 1,6 triệu người dùng tại Việt Nam.

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2018, ELSA sẽ chính thức phát động chương trình “Thầy cô Việt dạy tiếng Anh hay" để có thể thực sự giúp người Việt nâng cao trình độ tiếng Anh của mình ngay từ trong trường học - “cái nôi" quyết định chất lượng và sức cạnh tranh của nguồn nhân lực cho cộng đồng.

Chương trình của ELSA sẽ bao gồm các nội dung chính sau:

  • Tài trợ miễn phí tài khoản ELSA PRO TRỌN ĐỜI (trị giá $400) cho toàn bộ giáo viên tiếng Anh trên cả nước để hỗ trợ các thầy cô dạy tốt hơn và giúp các em học sinh học hiệu quả hơn. 
  • Ra mắt chức năng Teacher Dashboard (Bảng Quản Lý Lớp Học) giúp các giáo viên và trường học có thể theo dõi tự động lộ trình học, cũng như tiến độ và kết quả của học sinh. Với chức năng này, các thầy cô sẽ tận dụng được ELSA cho các giờ học trên lớp, và thực sự tối ưu thêm vai trò của ELSA như một công cụ bài tập về nhà cho học sinh, học viên của mình.
  • Ra mắt chương trình “Xây dựng giáo trình tiếng Anh cùng ELSA": Với sự trợ giúp và đồng hành hoàn toàn miễn phí của ELSA, các thầy cô với chuyên môn cao có thể thiết kế và xây dựng những module học trên ứng dụng. Điều này giúp ích rất nhiều cho chương trình giảng dạy trong nhà trường để có thể phù hợp nhất với thực trạng, năng lực cũng như là nguyện vọng của học sinh, học viên.