Fitbit Versa: Thiết kế đẹp, nhiều tính năng

Fitbit ra mắt dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới mang tên Versa với phong cách lịch lãm, sang trọng, kết hợp nhiều tính năng công nghệ cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Fitbit Versa là chiếc smartwatch mới có thiết với phong cách bo tròn 4 cạnh với kích thước 1.34 inch, mặt làm bằng kim loại nhẹ nhất hiện nay, đem lại cảm giác rất thoải mái cho cổ tay, không gây vướng hay khó chịu.

Versa với nhiều màu như Đen, Xám, Rose Gold, Charcoal và Rose Gold phiên bản Fitbit Versa đặc biệt, dây nhiều màu sắc với chất liệu silicone năng động là phiên bản thường, còn với phiên bản đặc biệt bạn sẽ được sở hữu quai đeo bằng vải thời trang, hoặc kèm theo dây da lộn đến kim loại.

Với màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét với độ sáng lên tới 1.000nit. Fitbit Versa được trang bị hàng loạt tính năng mới như hỗ trợ theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và hỗ trợ những bài tập luyện thông qua hình ảnh hoặc video hiển thị trên màn hình, với tính năng Fitbit Coach được hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể thao hoặc tự động nhận biết với tính năng SmartTrack.

Ngoài ra Fitbit Versa còn có khả năng chống nước lên đến 50m, có thể lưu trữ lên tới 300 bài hát để nghe offline, kèm theo hỗ trợ tính năng Deezer, và dung lượng pin 145mAh kéo dài thời gian đến 4 ngày.

Fitbit Versa được trang bị hệ điều hành Fitbit 2.0 với nhiều tính năng mới giúp hỗ trợ tốt hơn cho người dùng thông qua số liệu đã được phân tích và đồng bộ hóa trên smartphone và kết nối Bluetooth cho phép người dùng sử dụng tai nghe không dây và nghe nhạc offline trực tiếp từ đồng hồ

Fitbit cũng giới thiệu 2 tính mới và cũng khá thành công, như Fitbit Pay hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc và tính năng theo dõi chu kì sức khỏe phụ nữ, tuy nhiên 2 tính năng này chưa được hỗ trợ tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt vào thời gian sắp tới.

Tại thị trường Việt Nam, Fitbit Versa có giá bán 5,499 triệu đồng.

Ngoài ra một số sản phẩm của Fitbit đang được phân phối qua Synnex FPT và một số kênh bán lẻ:

- Fitbit Ionic: giá 7,399 triệu đồng.

- Fitbit Ionic phiên bản Adidas: giá 7,999 triệu đồng.

- Fitbit Charge 2: giá 3,799 triệu đồng và phiên bản đặc biệt giá 4,399 triệu đồng.

- Fitbit Alta HR: giá 3,799 triệu đồng và phiên bản đặc biệt giá 4, 399 triệu đồng.

- Fitbit Flex 2: giá 1,799 triệu đồng.