Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột 'bất tử' trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết

Quả thực thì Fuhlen G90 Evo là một chú chuột chơi game vô cùng chính xác và bền bỉ với giá thành quá cạnh tranh!

Vào đầu năm 2017, Fuhlen lần đầu giới thiệu chú chuột G90 tại Việt Nam với nút bấm bất tử và cái giá siêu hợp lý chỉ khoảng 500 ngàn đồng để rồi nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng gaming gear nước ta. 

Tuy nhiên, với một số điểm yếu trong cảm biến mà cả bản G90 gốc lẫn G90 Pro (dùng Avago 3050 trên G90 và Pixart 3325 trên G90 Pro) đều chưa hoàn hiện được thì chúng vẫn chỉ dừng lại ở một chú chuột gaming phổ thông mà thôi. Tất cả những lợi thế về nút bấm miễn nhiễm double click khó chịu hay chất lượng build tốt đều không thể lấp đầy được yêu cầu khắt khe trong thi đấu game.

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 1.

Và hiện nay, NSX quyết tâm biến sản phẩm này trở nên hoàn hảo với phiên bản mới Fuhlen G90 Evo, thực sự là một chú chuột gaming vô cùng đáng tiền! Cụ thể thì cảm biến đã được đổi sang loại Pixart PMW3360 thuộc dạng tốt nhất thế giới hiện nay và không có gì để chê nữa cả.

Sau đây là một số hình ảnh đập hộp chú chuột Fuhlen G90 Evo mới rất đáng chú ý này:

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 2.

Vỏ hộp khá đặc trưng của dòng sản phẩm 9 Series chuyên game của Fuhlen.

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 3.

Nhân vật chính đây.

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 4.

Dây bọc dù, đầu usb mạ vàng và có cục chống nhiễu to đùng.

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 5.

Ngoại hình không đổi nhưng sensor khác biệt, tạo ra độ chính xác vượt trội.

Fuhlen G90 Evo có thiết kế bên ngoài không khác gì các phiên bản G90 và G90 Pro trước đây. Vẫn là thiết kế công thái học bất đối xứng chuyên cho người dùng chuột tay phải, kích thước nhỏ hợp với người châu Á và chất lượng build tuyệt vời, rất chắc chắn.

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 6.

Ngoài nâng cấp về cảm biến thì Fuhlen G90 Evo còn có một chút thay đổi nhỏ ở phần đèn đóm. Cụ thể thì LED của phiên bản mới này đã được tinh chỉnh khéo léo hơn, qua đó trình diễn được nhiều hiệu ứng đẹp hơn và cũng có tùy biến RGB linh hoạt hơn, đổi được cả màu cuộn độc lập với màu logo. Tất cả đều thực hiện qua phần mềm driver NÀY.

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 7.
Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 8.

Hệ thống nút bấm tuyệt vời của Fuhlen G90 Evo vẫn được giữ nguyên với 2 nút chính trái phải 'bất tử' với công nghệ switch từ, cách bố trí nút phụ tiến lùi hay chỉnh DPI cũng hoàn hảo không chê vào đâu được!

Fuhlen G90 Evo - Bản nâng cấp biến chú chuột bất tử trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết - Ảnh 9.

Về mặt sử dụng thực tế, Fuhlen G90 Evo đem đến cảm giác rất tốt, các nút bấm khá nảy, phản hồi tới ngón tay ổn, cuộn mượt mà  và đặc biệt là vẩy trỏ chuột vô cùng chính xác nhờ vào bộ cảm biến mới! Điều này có thể nhận thấy rõ ràng thông qua các game bắn súng hard core như PUBG hay CS:GO, phải nói là chơi rất thích! 

Hiện tại, Fuhlen G90 Evo vẫn duy trì mức giá bán vô cùng hợp lý là 700 ngàn đồng, hoàn hảo cho game thủ phổ thông hoặc bán chuyên, cần chú chuột chính xác và bền bỉ để training hàng ngày. Tham khảo thêm cũng như mua chuột TẠI ĐÂY.