Galaxy A dòng điện thoại tiên phong dẫn đầu trong phân khúc cận cao cấp

Ở phân khúc điện thoại thông minh cận cao cấp, Galaxy A của Samsung là cái tên "sừng sỏ" khi luôn cho thấy được những nâng cấp vượt trội hơn các đối thủ.

Trải nghiệm cao cấp nhưng với một mức giá dễ tiếp cận

Galaxy A Series được gọi là dòng sản phẩm "cận cao cấp", bởi lẽ nó sở hữu mức giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều so với các sản phẩm thuộc dòng flagship như Galaxy S hay Galaxy Z. Nhưng người dùng khi lựa chọn Galaxy A vẫn sẽ có được những công nghệ cao cấp, vượt trội.

Galaxy A dòng điện thoại tiên phong dẫn đầu trong phân khúc cận cao cấp - Ảnh 1.

Xuất hiện từ năm 2015, Galaxy A Series tạo ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu tiên Samsung tiên phong mang thiết kế khung viền kim loại lên một mẫu máy tầm trung. Ở thời điểm đó, thậm chí flagship của các đối thủ vẫn còn đang sử dụng khung vỏ bằng chất liệu nhựa.

Sự xuất hiện của Galaxy A5 2015 đã là một điểm sáng cho làng công nghệ thời bấy giờ. Với một mức giá không quá cao, nhưng lựa chọn Galaxy A 2015 người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác cầm nắm cao cấp, đầm tay vì khung kim loại, mặt trước sử dụng kính cường lực đi kèm với tấm nền Super AMOLED trứ danh.

Vào năm 2017, dòng Galaxy A đã thực sự tạo nên một cơn địa trấn với người tiêu dùng. Galaxy A 2017, một lần nữa tiên phong trong công nghệ, vẫn là thiết kế cao cấp đó, nhưng giờ đây máy đi kèm khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68.

Galaxy A dòng điện thoại tiên phong dẫn đầu trong phân khúc cận cao cấp - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, các yếu tố mang tính "cốt lõi" vẫn được tiếp tục duy trì như màn hình Super AMOLED, pin dung lượng lớn và khả năng sạc nhanh. Tất cả đã giúp Galaxy A Series ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Riêng ở Việt Nam, những chiếc Galaxy A 2017 đã nhận hơn 30,000 đơn mua hàng trong đợt đầu mở bán, cho thấy sức hút không thể chối từ của Galaxy A Series.

Công thức để tạo nên thành công cho Galaxy A Series là áp dụng một mức giá dễ tiếp cận trên một sản phẩm có nhiều đột phá công nghệ, tuy vậy không phải thương hiệu nào cũng có thể áp dụng công thức này nhuần nhuyễn hơn Samsung. Đến năm 2019, một lần nữa dòng sản phẩm tiên phong Galaxy A Series lại dẫn dắt người dùng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Galaxy A dòng điện thoại tiên phong dẫn đầu trong phân khúc cận cao cấp - Ảnh 3.

Galaxy A80 với hệ thống camera khả năng xoay lật, một sản phẩm ở phân khúc cận cao cấp có được khả năng độc đáo này. Nhờ cụm camera linh hoạt mà người dùng có được trải nghiệm chụp ảnh trước và sau như một, cảm biến 48MP cho bức ảnh chi tiết cao trong mọi điều kiện ánh sáng.

Galaxy A dòng điện thoại tiên phong dẫn đầu trong phân khúc cận cao cấp - Ảnh 4.

Những sản phẩm nổi bật khác như Galaxy A10 ở phân khúc phổ thông, Galaxy A50 ở phân khúc tầm trung hay Galaxy A90 vẫn duy trì tốt yếu tố trải nghiệm công nghệ hiện đại với mức giá hợp lý, Galaxy A Series luôn là lựa chọn mang lại mức giá trên giá trị sử dụng cao cho người dùng.

Vị thế dẫn đầu của dòng sản phẩm Galaxy A

Hơn 8 năm xuất hiện trên thị trường, Galaxy A luôn sánh ngang các flagship về công nghệ và trải nghiệm, đó cũng là lý do đưa dòng sản phẩm này lọt top bán chạy của Samsung.

Sẽ rất khó để tìm ra một dòng sản phẩm cận cao cấp nào có lịch sử phát triển lâu dài và bền vững như Galaxy A Series. Sự thấu hiểu người tiêu dùng và khả năng làm chủ các dây chuyền sản xuất đã giúp Samsung tạo dựng được sự thành công có một không hai của Galaxy A Series.

Galaxy A dòng điện thoại tiên phong dẫn đầu trong phân khúc cận cao cấp - Ảnh 5.

Những năm 2020, khi làn sóng Esports đang bắt đầu dịch chuyển dần sang những tựa game di động, Galaxy A đã nhanh chóng "đón đầu" xu hướng với các cải tiến vượt trội cho game thủ.

Không cần một ngoại hình quá hầm hố, Galaxy A vẫn là một cỗ máy chiến game thực thụ với những nâng cấp phần mềm bên trong, như Game Booster hay Game Launcher, tối ưu hiệu năng vi xử lý, tối ưu nhiệt lượng tỏa ra, tích hợp sẵn tính năng live stream màn hình chơi game lên các nền tảng mạng xã hội.

Không chỉ dừng ở việc cải tiến sản phẩm, đa năng hơn, phục vụ tốt cả nhu cầu công việc và giải trí với Esports, Samsung còn mạnh dạn tiên phong chuyên nghiệp hóa sân chơi Esport cùng Galaxy A - Awesome Academy - Học viện huấn luyện tuyển thủ Esport chuyên nghiệp tiên phong tại Việt Nam.

Galaxy A dòng điện thoại tiên phong dẫn đầu trong phân khúc cận cao cấp - Ảnh 6.

Tại đây, những bạn trẻ có đam mê về thể thao điện tử đã có một nơi để đào tạo chuyên nghiệp từ đạo đức, kiến thức và kỹ năng để trở thành một game thủ đủ bản lĩnh, đạo đức và sức khỏe tham gia các sân chơi tầm cỡ quốc tế.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Samsung Galaxy A đã trở thành dòng sản phẩm tiên phong trong phân khúc cận cao cấp. Galaxy A mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp, cùng với những tính năng và công nghệ mới nhất. Samsung Galaxy A xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone xịn sò với mức giá dễ tiếp cận.