Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 sẽ cùng ra mắt vào tháng 7?

Theo các tin đồn mới nhất, Samsung Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Note 20 sẽ đến sớm hơn dự kiến.

Nguồn tin đến từ Max Weinbach đã chia sẻ rất nhiều thông tin về Galaxy Fold 2. Thiết bị này cũng được cho là có tên gọi Galaxy Z Fold 2, có camera dưới màn hình và màn hình chính bên trong sẽ có kích cỡ khoảng 7,7 inch cùng thiết kế “lỗ khuyên”.

Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 sẽ cùng ra mắt vào tháng 7? - 1

Ngoài ra, màn hình phụ ở bên ngoài được cho là có thiết kế Infinity-V bóng bẩy, chưa rõ kích thước. Trong khi đó, thiết lập camera của máy có thể được mượn từ Galaxy S20 +, chia sẻ bút S Pen thiết kế mới của Samsung cùng với Galaxy Note 20. Chưa hết, thiết bị có thể gập thứ ba của Samsung dự kiến sẽ cung cấp các tùy chọn vỏ gốm và thép không gỉ cao cấp.

Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 sẽ cùng ra mắt vào tháng 7? - 2

Galaxy Z Flip mới ra mắt.

Cuối cùng, Galaxy Fold 2 sẽ có các tùy chọn màu xanh, bạc, vàng, hồng và đen. Những dự đoán này cho thấy Samsung đã bắt đầu sản xuất với quy mô rộng và sẵn sàng phân phối toàn cầu.

Galaxy Fold 2 sẽ là "nhà vô địch" lớn hơn, mạnh mẽ hơn và huyền ảo hơn so với Galaxy Fold ban đầu

Cũng theo nguồn tin Max Weinbach, "Samsung Galaxy Z Fold 2" có tên mã nội bộ là "Champ" và sẽ sử dụng màn hình kính siêu mỏng - Ultra Thin Glass, mở đường cho một tiêu chuẩn công nghiệp thu nhỏ viền màn hình với một camera dưới màn hình.

Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 sẽ cùng ra mắt vào tháng 7? - 3

Galaxy Fold.

Về camera dưới màn hình, Samsung (và nhiều công ty khác) đã làm việc về công nghệ này trong nhiều năm và rõ ràng Galaxy Fold 2 là một ứng cử viên phù hợp hơn cho lần ra mắt thương mại. Nếu Galaxy Z Fold 2 không tích hợp camera vào màn hình Infinity Flex chính được cho là có kích thước 7,7 inch thì chúng có lẽ không khác gì thiết kế của Galaxy Fold ban đầu, "chỉ" có màn hình gập lại 7,3 inch.

Thời gian công bố Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Note 20

Một lần nữa, Galaxy Z Fold 2 và “gia đình” Galaxy Note 20 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Nếu Samsung tuân thủ lịch trình thường xuyên của mình, dòng sản phẩm cao cấp này sẽ xuất hiện vào tháng 8. Và kể từ khi Z Flip được ra mắt cùng với dòng Galaxy S20, công ty sẽ bắt đầu một truyền thống mới - đồng thời công bố Galaxy Note 20 và Galaxy Z Fold 2.

Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 sẽ cùng ra mắt vào tháng 7? - 4

Galaxy Fold đầu tiên.

Nhưng Max Weinbach tin rằng, thiết bị có thể gập thứ ba của Samsung "có khả năng" sẽ ra mắt "vào khoảng" tháng 7, có thể là cùng thời điểm với Galaxy Note 20. Thời điểm này sớm hơn bình thường so với mọi năm của thế hệ Galaxy Note mới.

Tóm lại, giới công nghệ sẽ vẫn phải chờ thêm một vài tháng nữa trước khi biết những tin đồn chắc chắn hơn về thời gian công bố của cặp Galaxy Z Fold 2 (hoặc Galaxy Fold 2) và Galaxy Note 20. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thông tin về chúng trong thời gian tới.