Galaxy S30 sẽ trang bị chipset Snapdragon 875

Samsung Galaxy S30 hay còn được biết đến với tên gọi khác là Galaxy S21, nhưng cấu hình sẽ không nổi bật.

Trước khi dòng Galaxy S10 ra mắt, Samsung thường sẽ giới thiệu những thay đổi đáng kể sau mỗi hai năm. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ Galaxy S10 - một phiên bản được nâng cấp đáng kể so với Galaxy S9 nhờ kết nối 5G, máy quét dấu vân tay trong màn hình, màn hình “đục lỗ” và sạc không dây ngược. Galaxy S20 cũng là một cải tiến lớn so với Galaxy S10 với màn hình có tốc độ làm mới 120Hz, camera 108MP, pin 5.000mAh và khả năng zoom ấn tượng - Space Zoom 100X.

Galaxy S30 sẽ trang bị chipset Snapdragon 875 - 1

Những nâng cấp này được nhìn nhận như thế nào là một câu chuyện hoàn toàn khác nhưng Samsung chắc chắn đã mang đến những thay đổi đáng chú ý trong hai năm liên tiếp. Do đó, nhiều khả năng sẽ không có bất kỳ thay đổi lớn nào sẽ được giới thiệu với Galaxy S21 (Galaxy S30) năm sau.

Galaxy S21 (Galaxy S30) sẽ là phiên bản nâng cấp của Galaxy S20

Theo một nguồn tin mới nhất, Galaxy S21 (Galaxy S30) sẽ chỉ là một bản nâng cấp nhẹ so với Galaxy S20. Trên thực tế, nguồn tin cho rằng điện thoại về cơ bản sẽ là phiên bản cập nhật của Galaxy S20.

Mặc dù có thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhưng Galaxy S20 không hề bán "chạy". Ở một mức độ nào đó, đại dịch COVID - 19 có thể được cho là nguyên nhân dẫn tới doanh số thấp. Và tất nhiên, giá khởi điểm quá cao cũng là một yếu tố ngăn cản. Trên hết, chu kỳ nâng cấp trung bình dường như đã tăng lên 26,6 tháng đối với người hâm mộ Galaxy S. Nói tóm lại, người dùng đang có xu hướng giữ điện thoại lâu hơn nên không có ý nghĩa gì khi tung ra những thay đổi đáng kể hàng năm.

Galaxy S30 sẽ trang bị chipset Snapdragon 875 - 2

Tin đồn về Galaxy S30 - Galaxy S21.

Theo các tin đồn trước đó, Galaxy S21 (Galaxy S30) sẽ được trang bị chip Snapdragon 875 sắp ra mắt. Ở châu Âu, Samsung có thể sử dụng các chip Exynos khác nhau cho các phiên bản khác nhau. Theo một báo cáo, tất cả các phiên bản, bao gồm cả những phiên bản ở Mỹ sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 1000 vì chip cao cấp mới của Qualcomm dự kiến sẽ rất đắt tiền.

Dòng Galaxy S 2021 có thể sẽ bao gồm ba phiên bản: Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra cùng tùy chọn kết nối 5G. Ngoài ra, công chúng cũng có thể mong đợi một hệ thống camera ấn tượng hơn.

"Gia đình" iPhone 12 sắp tới của Apple dự kiến sẽ xuất xưởng mà không có bộ sạc và có vẻ như Samsung đang nghĩ đến việc làm điều tương tự với điện thoại dòng Galaxy S tiếp theo. Hãy cùng chờ đợi “ông lớn” công nghệ này sẽ mang tới gì vào năm sau.