Game "bắn phá" lừng danh Nhật Bản với đồ họa 3D đẹp mắt cho Android và iOS

Game thủ Việt đã có thể hóa thân thành các Rambo lùn và lên đường khám phá thế giới Metal Slug: Awakening.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ Việt đã được “sờ tận tay” Metal Slug: Awakening và trải nghiệm cảm giác “bắn phá” mới mẻ. Đây là phiên bản di động mới nhất của series lừng danh Metal Slug đến từ SNK (Nhật Bản), do Tencent phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Kế thừa tinh hoa từ dòng game hơn 25 năm tuổi, Metal Slug: Awakening tái hiện hoàn hảo chế độ chơi Thám Hiểm Thế Giới đặc trưng của cả series. Tựa game cũng làm mới những khung cảnh kinh điển với đồ họa 3D đẹp mắt, đồng thời tối ưu hóa hệ thống điều khiển trên di động, từ đó cho game thủ một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới nhưng vẫn gợi lên cảm giác quen thuộc.

Ngoài việc nâng cấp toàn diện về nhân vật, nhiệm vụ và những cuộc thám hiểm, Metal Slug: Awakening cũng mang nhiều Easter Egg (những bất ngờ thú vị) mang tính biểu tượng và hoài cổ lên phiên bản di động. Từ chàng Marco “mũm mĩm” đến các xác ướp không phân hủy, tựa game không chỉ tái hiện những yếu tố đặc trưng của Metal Slug mà còn đa dạng hóa các tính năng.

Những game thủ dạn dày kinh nghiệm vốn đã quen thuộc với Metal Slug cũng sẽ bắt gặp nhiều bất ngờ bên cạnh những điều quen thuộc, bao gồm cả... chiếc quần đùi sọc xanh trắng trên tay NPC Hyakutaro cùng điệu chào đặc trưng của ông già P.O.W, hay các Thần Đèn với phần thưởng Xu hấp dẫn. Các "easter egg" được cài cắm khéo léo này sẽ gợi lại nhiều kỷ niệm tươi đẹp của game thủ thế hệ 8x, 9x.

Với mẫu xe tăng SV-001 hoàn toàn mới, phương tiện sẽ trở nên thân thiện hơn với giao diện mobile. Đặc biệt, các phương tiện còn được trang bị hệ thống bắn đạn với tốc độ cực nhanh và sát thương khủng lên kẻ thù. Game thủ cũng sẽ gặp lại phương tiện Lạc Đà biểu tượng với các chế độ phun lửa, xe khoan có chân lò xo cùng vô số phương tiện độc đáo giúp mạnh hóa và hỗ trợ người chơi tấn công tốt hơn trên mọi mặt trận.

Bên cạnh việc làm lại những vũ khí “cũ nhưng quý”, Metal Slug: Awakening cũng đưa vào nhiều bộ sưu tập súng mới. Người chơi có thể thử nghiệm sức mạnh của vũ khí gốc như Heavy Machine Gun, Rocket Launcher; đồng thời cũng có thể khám phá bộ sưu tập mới nhất bao gồm Gatling, Boxing Gun, Saw Launcher,...

Metal Slug: Awakening đã chính thức ra mắt game thủ trên cả 2 hệ điều hành AndroidiOS.