Game thủ nên mua thẻ Steam Wallet mệnh giá VNĐ ở đâu để tiết kiệm nhất ???

Sau khi Steam Wallet chuyển sang  mệnh giá VNĐ thì nhiều game thủ vẫn thắc mắc không biết mua thẻ Steam Wallet ở đâu tại Việt Nam để được mức giá hợp lý. 

Mua game bản quyền trên Steam với mức giá rẻ bằng một nửa đã chính thức đến thay cộng đồng game thủ tại Việt Nam khi Steam chấp nhận thanh toán bằng tiền Việt. Tuy nhiên nhiều game thủ vẫn gòn gặp vướng mắc về cách thanh toán, nạp tiền vào Steam để mua game.


Cách đây không lâu Steam đã chính thức cập nhật mệnh giá VNĐ nhằm hỗ trợ quy đổi các mệnh giá thẻ Steam tốt nhất, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người chơi tại Việt Nam khi mua thẻ Steam và nạp tiền. Đây là một thồng tin đáng mừng đối với các Steamer tại Việt Nam. Tuy nhiên những địa điểm cung cấp thẻ Steam Wallet tại Việt Nam không nhiều. Phần lớn game thủ thường mua thẻ Steam qua các Trader hoặc mua tại những shop không rõ uy tín, nguồn ngốc. Với hình thức này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro không mong muốn và mức giá cũng cao hơn thông thường.

Mua thẻ Steam Wallet mệnh giá VNĐ ở đâu rẻ nhất ???

Hiện tại thẻ Steam Wallet mệnh giá VNĐ đã được bán tại VTC Pay với mức giá rẻ nhất thị trường. VTC Pay là đơn vị cung cấp mã thẻ game online uy tín nhất hiện nay. Chính vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng  về vấn đề thẻ Steam giả, không đảm bảo chất lượng. Đặc biệt với mức rate hợp lý các Steamer có thể tiết kiệm được tối đa chi phí trong mỗi lần thực hiện mua game trên Steam. Tại VTC Pay cung cấp đầy đủ các loại mệnh giá thẻ Steam từ 10.000VNĐ đến 500.000 VNĐ với số lượng thẻ không giới hạn, Phụ phụ người chơi bất cứ khi nào có nhu cầu. Bạn có thể mua thẻ Steam Wallet bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn mua Steam Wallet tại VTC Pay

Bước 1: Truy cập vào website ví điện tử VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn. Chọn “Cửa hàng” sau đó chọn “Mã thẻ game”


Bước 2: Chọn thẻ Steam Wallet


Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua và click “Tiếp tục” để chuyển sang bước thanh toán.


Bước 4: Chọn phương thức thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay để được miễn phí quá trình thanh toán.


Nếu bạn chưa có tài khoản ví điện tử VTC Pay bạn có thể đăng ký ngay tại đây
Mua thẻ Steam Wallet ngay tại VTC Pay để nạp tiền vào Steam và trải nghiệm những tựa game bản quyền hấp dẫn.