Điểm mặt những chiếc vỏ case độc đáo sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì trí tưởng tượng của con người

Đôi khi con người có những phát kiến khá ngộ nghĩnh mà không phải ai cũng nghĩ ra, những chiếc case máy tính độc đáo dưới đây chắc chắn là minh chứng rõ ràng nhất.

Ngay sau khi nhìn qua, có lẽ ai cũng phải đoán rằng anh chàng này nếu không phải cảnh sát thì cũng rất thích "lên  đồn" ngồi chơi uống nước. Mặc dù phần linh kiện bên trong được thay thế, nâng cấp toàn bộ nhưng chiếc vỏ case vẫn được giữ lại tiếp tục sử dụng thì đoán như trên đúng quá còn gì.

Đây là một chiếc hộp và chỉ là một chiếc hộp mà thôi, hãy khoan có nút khởi động kìa. Điểm đặc biệt của chiếc vỏ này nằm ở kích thước và bộ nguồn tự custom đã tiết kiệm được đáng kể diện tích nhờ đó có được kích thước tối ưu nhất.

Chắc chắn là không ai có thể nhìn thấy case của bộ máy tính này đâu cả... Đơn giản vì nó đã được thiết kế khéo léo nằm gọn  trong ngăn kéo tủ quả là độc đáo đúng không nào?

Nếu là người thích âm nhạc và đặc biệt là đàn guitar, chắc chắn mẫu case này sẽ khiến nhiều người muốn mang về treo ngay lên tường cạnh chiếc đàn yêu thích của mình đấy.

PC all in one, tại sao không nhỉ? Thiết kế tuy còn thô sơ nhưng ý tưởng không tồi chút nào. Hai bên còn được trang bị 2 loa công suất lớn quá đã luôn!