Garmin ra mắt máy tính xe đạp "độc lạ", giá 19,99 triệu đồng

Hãng vừa công bố ra mắt Edge 1050, máy tính xe đạp thế hệ mới giúp các cua-rơ nâng cao tốc độ và trải nghiệm thông qua nhiều tính năng.
Garmin ra mắt máy tính xe đạp

Mới đây, Garmin đã ra mắt Edge 1050 – máy tính xe đạp (bike computer) thế hệ mới. Thiết bị nâng cấp các tính năng như nhận cảnh báo nguy hiểm hay phát hiện sự cố trên đường, kết nối tin nhắn và vị trí của đồng đội trong hành trình đạp xe.

Edge 1050 có màn hình LCD màu cảm ứng 3.5 inch (480 x 800 pixel) với thiết kế khí động học cùng khả năng điều hướng tốt. Đây cũng là máy tính xe đạp đầu tiên của Garmin được tích hợp công nghệ thanh toán một chạm Garmin Pay.

Garmin ra mắt máy tính xe đạp
Garmin ra mắt máy tính xe đạp

Sản phẩm cũng tích hợp loa để nghe lời nhắc tập luyện và dẫn đường; có thể tạo lộ trình trên thiết bị bằng màn hình cảm ứng và lập lộ trình cụ thể cho từng chặng; viên pin sử dụng 20 giờ ở mức hoạt động cao hoặc 60 giờ ở chế độ tối ưu.

Mẫu máy tính này cũng được tích hợp nhiều tính năng giúp thúc đẩy cộng đồng đạp xe gắn kết hơn. Người đi xe đạp có thể nhận được cảnh báo nguy hiểm trên đường do những người đi xe đạp khác báo cáo, kết nối tin nhắn và vị trí của đồng đội hay bảng xếp hạng khi đạp xe theo nhóm.

Edge 1050 có giá bán lẻ đề xuất là 19,99 triệu đồng.