Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con

GT Omega Pro XL là một chiếc ghế chơi game thực sự tuyệt vời; từ sự thoải mái, chất lượng hoàn thiện, đến những nét và tính năng mang lại.

Nếu bạn là người thường chơi game, có thể bạn sẽ ngồi trên ghế chơi PlayStation hoặc Xbox hoặc thậm chí là PC với lượng thời gian dồi dào. Các game thủ hardcore trung bình đặt ít nhất 20-30 giờ mỗi tuần vào các trò chơi của họ và trong khi họ vui vẻ, nếu là người bị các vấn đề về lưng, hoặc khi đứng dậy khỏi ghế bắt đầu cảm thấy đau nhức, thì có lẽ cần phải đầu tư một chiếc ghế thực sự nghiêm túc hơn.

Và GT Omega Racing Master XL là một chiếc ghế đáng được xem xét, và đối với nhiều người, đây là chiếc ghế cho nhu cầu của họ. Nếu bạn là một người to con, đây là một trong những sản phẩm mà bạn nên quan tâm hơn, bởi vì đó là một chiếc ghế hướng tới một người có có cơ thể lớn hơn, được thiết kế để tạo sự thoải mái nhất. GT Omega đã được thành lập khoảng từ năm 2008, vì vậy họ đã làm việc để giải quyết vấn đề, và kết quả là chiếc ghế mới và tuyệt vời này.

Lắp ráp

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 1.

Mở hộp, điều đầu tiên ngay lập tức rõ ràng rằng GT Omega đã tính toán việc sản phẩm sẽ phải đi một đoạn đường vận chuyển dài đầy khó khăn để đảm bảo nó được đến trong tình trạng hoàn hảo. Tôi rất vui khi thấy rằng mọi món đồ đều trong tình trạng rất tốt, mặc dù biết rõ rằng cái thứ này có lẽ đã phải bị đẩy, kéo đủ kiểu để đến được đây.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 2.
Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 3.

GT Omega Pro XL đi kèm với mọi thứ trong thùng cho việc cài đặt và lắp đặt ghế. Chúng ta có một cặp khóa Allen, bu lông và các vòng đệm, và đó là tất cả những gì cần thiết để bắt đầu. Dĩ nhiên, một hướng dẫn cài đặt đi kèm có tất cả thông tin bạn cần và chúng được trình bày dễ hiểu và dễ thực hiện theo.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 4.

Trước khi bắt đầu với việc lắp các chi tiết chiếc ghế lại với nhau, chúng ta hãy cùng xem qua sơ đồ các kích thước của Pro XL ở phía dưới để có cái nhìn tổng quan về chiếc ghế này.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 5.

Bước đầu tiên là đặt các bánh xe (caster wheel), piston và che piston lên chân đế 5 cạnh. Đây là một chuyện rất đơn giản và tất cả đều diễn ra suôn sẻ.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 6.

Bước tiếp theo là gắn tựa lưng vào mặt ghế. Điều này được thực hiện bằng cách đặt mặt ghế trên sàn nhà và đảm bảo điều chỉnh góc ghế được đặt ở 90 độ. Giữ chúng cố định đúng vị trí, sau đó vặn hai ốc vít M8 có nhãn (I) ở mỗi bên để bằng khóa Allen được cung cấp.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 7.

Sau đó gắn thêm hai nắp nhựa và cố định bằng một vít M6 có gắn nhãn (J).

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 8.

Bây giờ là lúc gắn bộ khung cơ vào đáy ghế. Bạn lật chiếc ghế lên phía trước và gắn bộ khung lên trên nó. Điều này giúp dễ dàng hơn để có thể vặn 4 vít M8 (cũng được dán nhãn (I)) còn lại, sử dụng khóa Allen.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 9.
Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 10.

Cuối cùng, là lúc piston nâng khí lên rãnh của bộ khung cơ. Nó có thể hơi một lắc lư nhưng cũng khá dễ dàng để thực hiện.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 11.

Tiếp theo, lắp 2 cái cần gạt nhựa ở bên ghế. Cần điều chỉnh đúng chiều cao ghế và khóa bằng cần điều khiển bên trái, điều này hoạt động bằng cách dựa lưng vào ghế và đạt được góc mong muốn thì hạ nó xuống để khóa. Để trở lại vị trí bình thường, chỉ cần nhấc khóa lên và nhấc lưng ra.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 12.

Các tay vịn 4D có kích thước khá lớn và cung cấp tùy biến tuyệt vời nếu bạn cần một thứ gì đó thật độc đáo. Tay vịn cung cấp các điều chỉnh cho chiều cao, chiều sâu, chiều rộng và thậm chí cả góc, và có lớp phủ đệm PU khiến chúng rất mềm và cực kỳ thoải mái.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 13.

Phần trên của tựa lưng có logo "GT Omega" được khâu ở mặt sau với màu trắng đỏ phối hợp.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 14.

Mặt trước cũng có cùng logo như vậy, và có thêm một logo "GT" có cánh.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 15.

GT Omega Pro XL sẽ được đi kèm với hai chiếc gối đệm: gồm một gối tựa đầu và một hỗ trợ tựa vùng thắt lưng. Thật tuyệt vời khi thấy những thứ này được đi kèm, nhưng cá nhân tôi thấy chiếc gối tựa thắt lưng có một chút hơi cứng, có lẽ nó sẽ mềm theo thời gian. Tôi nghĩ điều này có thể do vật liệu được lựa chọn là da, vốn không phải là một vật liệu "đệm" có độ mềm hơn.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 16.

Cùng nhìn lại tổng thể hình ảnh hoàn chỉnh của GT Omega Pro XL. Chúng ta có ở đây là phiên bản màu đen, nhưng dòng sản phẩm Pro XL cũng có sẵn với màu đen - xanh dương, đen - đỏ và đen - trắng, bạn hoàn toàn chọn lựa màu sắc yêu thích và phù hợp với góc chơi game của mình.

Ghế chơi game GT Omega Racing Master XL - lý tưởng cho người to con - Ảnh 17.

Đánh giá

GT Omega Pro XL là một chiếc ghế chơi game được thiết kế cho những người to con để mua và sử dụng/chơi game thoải mái hơn. Các phiên bản Pro XL có mức giá £269,99 trực tiếp từ trang web của nhà sản xuất, và đây là một mức giá cố định cho toàn bộ các màu sắc.

Có thể nói chất lượng của Pro XL là tuyệt vời. Chất lượng hoàn thiện của chiếc ghế gần như hoàn hảo với những đường khâu được chau chuốt trên lớp da, mang lại cho nó vẻ ngoài và cảm giác cao cấp. Điều này cũng tương tự với cần gạc, piston, chân đế và bánh xe. Sản phẩm được đóng gói rất chắc chắn bên trong hộp, hướng dẫn rất rõ ràng và dễ dàng thực hiện theo, khi tôi chỉ mất khoảng 45 phút để hoàn thành khi vừa lắp ráp vừa chụp hình.

Các tính năng được thiết lập trên Pro XL cũng là quá tuyệt với độ nghiêng lên đến 85-160 độ. Chiều cao cũng có thể điều chỉnh và tối đa là 1400 mm, điều này cũng rất lý tưởng cho những người cao lớn. Giới hạn trọng lượng tối đa được đề nghị là 150 kg, là tiêu chuẩn cho các ghế chơi game với kích thước XL.

Các tay vịn cung cấp đầy đủ các điều chỉnh như chiều cao, chiều sâu, chiều rộng và thậm chí là góc, hoàn hảo cho những người cần điều chỉnh cho một vị trí thuận tiện hơn; núm ở bên cạnh ghế cũng cho phép bạn điều chỉnh lượng hỗ trợ lưng trên ghế, có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào cấu hình bạn thích.

Kết luận

Về tổng thể, GT Omega Pro XL là một chiếc ghế chơi game thực sự tuyệt vời; từ sự thoải mái, chất lượng hoàn thiện, đến những nét và tính năng cuối cùng. Nhà sản xuất nói rằng bạn sẽ nhận được xứng đáng với những gì bạn phải trả; nhưng khi bạn tính giá, tại thời điểm xem xét, với giá £269,99, đó là một chiếc ghế có giá cả rất hấp dẫn, đặc biệt là khi bạn so sánh nó với đối thủ cạnh tranh.

Có lẽ điều duy nhất là việc lựa chọn vật liệu gối tựa đầu và thắt lưng cần phải được xem xét lại để được sử dụng thoải mái hơn mỗi ngày.

Ưu điểm

Chất lượng hoàn thiện tuyệt vời với mức giá hấp dẫn, dễ tiếp cận

Đường khâu được chau chuốt cho chất lượng hoàn hảo

Bao gồm cả gối tựa đầu và tựa thắt lưng

Có nhiều màu tùy chọn

Là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng lớn con

Hạn chế

Gối tựa thắt lưng hơi cứng, mặc dù có lẽ nó sẽ mềm theo thời gian

Đặc điểm

Cơ chế khóa nghiêng

Điều chỉnh ngả 85-190 độ

Cơ chế điều chỉnh chiều cao và piston khí

Tay vịn điều chỉnh 4D

Chân đế sao 5 cạnh

Dễ di chuyển với bánh xe caster wheel (đường kính 3 inch/76mm)

Thiết kế động thái học

Vật liệu da tổng hợp

Gối tựa và đệm thắt lưng.

Tải trọng lên tới 150kg

Kích thước hộp: 95x75x40cm

Trọng lượng: 32kg