Ghé thăm Kingdom Next Gen Nguyễn Kim, phòng game mới tinh thuộc hệ thống icafe cao cấp nhất Sài Thành

Sau sự thành công của 3 phòng game kiểu mẫu, Kingdom Next Gen được giới trẻ Tp.HCM biết đến như một điểm hẹn cao cấp và sang trọng bậc nhất để chơi game hay chỉ đơn giản là tụ tập với nhau trong không gian cà phê thuộc không gian chung của tổ hợp này.


Ghé thăm Kingdom Next Gen Nguyễn Kim, phòng game mới tinh thuộc hệ thống icafe cao cấp nhất Sài Thành - Ảnh 1.

Qua lời trao đổi với người đại diện của Kingdom Next Gen, anh có chia sẻ với chúng tôi rằng: định hướng mà chuỗi phòng game này muốn mang lại là  một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng như trở thành địa điểm uy tín để tổ chức các sự kiện eSport chuyên nghiệp trong và ngoài nước, Nhờ có những thành công gặt hái được trong thời gian qua, Kingdom Next Gen mới tiếp tục mạnh dạn mở rộng chuỗi phòng game của mình về phía quận 5 của thành phố trên con đường Nguyễn Kim để tăng thêm độ phủ dịch vụ của mình với giới trẻ trong toàn thành phố.

Ghé thăm Kingdom Next Gen Nguyễn Kim, phòng game mới tinh thuộc hệ thống icafe cao cấp nhất Sài Thành - Ảnh 2.

Anh Nguyễn Minh Hoàng - đại diện cho chuỗi phòng game Kingdom Next Gen với đôi lời chia sẻ về định hướng hoạt động của công ty

Kingdom Next Gen Nguyễn Kim được ra đời dựa theo tiêu chuẩn Premium tương tự với chi nhánh Kingdom Next Gen Kỳ Hòa. Theo chúng tôi được biết thì đây phòng máy cao cấp nhất cho đến thời điển hiện tại của cả hệ thống Kingdom Next Gen.

Ghé thăm Kingdom Next Gen Nguyễn Kim, phòng game mới tinh thuộc hệ thống icafe cao cấp nhất Sài Thành - Ảnh 3.

Đối với chuẩn Premium được hệ thống Kingdom Next Gen định nghĩa, thì đây à chuẩn phòng game cao cấp nhất tập trung vào yếu tố trải nghiệm cao cấp của người sử dụng dịch vụ. Quả thực vậy, nhìn chung thì Kingdom Next Gen Nguyễn Kim không có hệ thống máy tính không quá lớn và quy mô như những phòng game cao cấp xuất hiện trong thời gian vừa qua nhưng mặt bằng lại được đầu tư với nhiều không giản mở, tạo cảm giác thoáng, sạch sẽ không gây cảm giác ngột ngạt bởi hơi người, mùi đồ ăn, đồ uống pha trộn vào nhau. 

Khu vực sảnh coffee không hệ được đầu tư sơ sài mà rất bài bản với bàn, ghế  lớn được trang bị hẳn cổng USB gắn cố định quanh các cạnh bàn để các game thủ có thể thỏa thích các trò chơi mobile cùng với ly đồ uống mát lạnh. Với sức chứa hơn 200 người, cũng như hệ thống phòng máy thi đấu cao cấp nhằm phục vụ cho các sự kiện esport lớn nhỏ, Kingdom Next Gen có vẻ khá là tự tin vào khả năng trở thành "host" của những giải đấu diễn ra tại Tp.HCM.

Kingdom Next Gen Nguyễn Kim sở hữu bốn khu vực phòng máy được phân cấp rõ ràng. Khu vực máy thường, máy VIP, máy SVIP và khu vực thi đấu. Kingdom Next Gen Nguyễn Kim được trang bị cấu hình từ tầm trung đến cao cấp như vi xử lý Intel Core thế hệ 9 mới nhất, RAM 16GB DDR4, card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX1660 trở lên, cùng màn hình 32 inch 2K Samsung 144Hz. Khu vực thi đấu, thì cùng màn hình 27 inch Acer 240hz đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu của các giải đấu  tầm cỡ eSport quốc tế. Dàn gaming gear với chủ đạo là Rapo và đặc biệt là chuột Zowie huyền thoại dành cho game thủ FPS.

Menu đồ ăn và đồ uống của Kingdom Next Gen khá là hấp dẫn. Đây cũng chính là lý do mà họ có thể trở nên tự tin với mô hình phức hợp thay vì phòng game kiểu truyền thống.

Kingdom Next Gen Nguyễn Kim đã chính thức hoạt động tại số 33 Nguyễn Kim, phường 12, quận 5, TpHCM.