Giới trẻ thách nhau sáng tạo cực bạo để khẳng định bản thân

Không gây sốc cũng chẳng tạo thị phi, nhiều bạn trẻ đã chọn cách khẳng định bản thân bằng những sáng tạo cực bạo của riêng mình cùng sự trợ giúp đắc lực từ Galaxy A20s.

Sáng tạo góc máy, ảnh tăng like từng ngày

Thông thường, nếu muốn thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội, bạn phải có ngoại hình đẹp hoặc sở hữu mạng lưới bạn bè rộng lớn. Tuy nhiên, một cô nàng sinh viên hoàn toàn bình thường như Thuỳ An (21 tuổi) lại chứng minh điều ngược lại.

Không phải hotgirl mạng xã hội, hay bán hàng online, Facebook của Thuỳ An vẫn tấp nập lượt theo dõi nhờ khả năng khám phá ra nhiều góc chụp độc đáo, tận dụng vũ khí bí mật là bộ ba camera sau thần thánh trên Galaxy A20s: “Hiện tại, mình đang “cưng” nhất ống kính siêu rộng Ultra Wide với góc chụp lên tới 120 độ, bao quát cảnh quan y như mắt người nhìn. Ống kính này đặc biệt phù hợp với địa điểm ngoài trời rộng rãi như sân bóng đá, quảng trường, các toà nhà lớn…, tạo hiệu ứng thoáng đãng hút mắt và thêm chiều sâu. Những chuyến cắm trại đêm thì đã có khẩu độ lớn vượt trội f/1.8 lo việc chụp ảnh thiếu sáng. Nhờ vậy mà bạn bè thường trầm trồ trước những bức hình mình đăng, hỏi thăm vị trí “check in”. Cuộc đua giành “like” của mình đã thay đổi ngoạn mục từ đó!”.

Giới trẻ thách nhau sáng tạo cực bạo để khẳng định bản thân - 1

Giới trẻ thách nhau sáng tạo cực bạo để khẳng định bản thân - 2

Hội bạn của Thuỳ An thì lại mê ảnh xoá phông mịn màng để tôn lên tối đa vẻ đẹp của các nàng

Chiến thuật sáng tạo, hoá game thủ đỉnh cao

Muốn trở thành game thủ bất khả chiến bại, các tay chơi cần kết hợp sự nhanh tay lẹ mắt với một chiến thuật hợp lý. Trong đó, thiết bị đồng hành chính là phần cứng quan trọng, làm nền móng để cả hai yếu tố trên thăng hoa.

Sau một thời gian cân nhắc cẩn thận, chàng trai trẻ tuổi Đức Thịnh (20 tuổi) đã quyết định chọn Galaxy A20s và đến giờ vẫn rất hài lòng: “Trong phân khúc tầm trung, thì màn hình vô cực Infinity-V 6.5 inch của Galaxy A20s gần như là “thiên hạ vô địch” về diện tích hiển thị. Đây là một lợi thế vô cùng lớn, giúp những người mê game như mình nhìn rõ đối thủ, “tác chiến” thoải mái hơn và mang lại độ chính xác cao cho từng điểm chạm. Hơn thế nữa, dù sở hữu màn hình lớn như vậy nhưng cảm giác cầm Galaxy A20s trên tay vẫn rất vừa vặn nhờ thân máy mỏng như “siêu mẫu” - chỉ 8.0mm. Giờ thì mình có thể tha hồ sáng tạo và thử nghiệm nhiều chiến thuật chơi game khác nhau mà không hề mỏi mắt, mỏi tay”.

Giới trẻ thách nhau sáng tạo cực bạo để khẳng định bản thân - 3

Với màn hình AMOLED rộng chuẩn điện ảnh 19:5:9, độ phân giải HD+, tưởng phản tốt, dải màu rộng, hiển thị sắc nét, Galaxy A20s mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng cho người chơi

Nội dung đột phá đưa danh tiếng vang xa

Không cần đến văn phòng, thời gian linh hoạt, thu nhập hấp dẫn ,... là những lý do khiến “nghề” hot blogger thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Với cô nàng blogger Quỳnh Nhi (TP.HCM), bí quyết thành công là liên tục sáng tạo nội dung và chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.

Để làm được điều này, thời gian sử dụng điện thoại của cô nàng lên đến hơn 8 tiếng/ngày: “Mình tự đặt mục tiêu ngày nào cũng phải có bài đăng chất lượng lên tất cả các trang cá nhân: Facebook, Instagram, Tik Tok,... Chiếc smartphone đồng hành cùng mình cũng phải hoạt động hết công suất để hỗ trợ tìm cảm hứng, quay phim, chụp ảnh, ghi chú ý tưởng, trả lời bình luận của fan,... Cũng may mà em Galaxy A20s của mình có “nội công” cực mạnh, vừa sở hữu dung lượng pin lên đến 4,000mAh, lại vừa được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W, sạc 10 phút mà “bay nhảy” thêm được tận hơn 3 tiếng. Nỗi lo mất kết nối với follower giờ chỉ còn là quá khứ mà thôi”.

Giới trẻ thách nhau sáng tạo cực bạo để khẳng định bản thân - 4

Galaxy A20s với pin trâu và sạc siêu nhanh trong tầm giá giúp tương tác của chủ nhân trên mạng xã hội luôn ổn định.

Giới trẻ thách nhau sáng tạo cực bạo để khẳng định bản thân - 5

Mọi ý tưởng sáng tạo xuất hiện bất ngờ đều được lưu lại kịp thời nhờ sự bền bỉ của Galaxy A20s.

Sự đa tài của Galaxy A20s có thể nói ngắn gọn trong một từ “nhẹ”: Nhẹ hành trang vì không cần lens hỗ trợ, nhẹ mắt – nhẹ tay vì màn hình lớn trong thiết kế nhỏ gọn, nhẹ gánh nỗi lo vì pin trâu bền bỉ. Nhờ vậy, người dùng có thể sáng tạo táo bạo, khẳng định bản thân và sống trọn vẹn từng giây với tuổi trẻ của mình.