Hà Trúc "bất mãn" khi tìm kiếm tên mình trên Google, thì ra lý do lại cực kỳ đáng buồn!

Việc từ khoá này xuất hiện khi tìm kiếm Hà Trúc, chắc chắn vì mọi người rất quan tâm đến chuyện tình cảm của cô nàng.

Hà Trúc hiện nay được biết đến là một trong những blogger có sức ảnh hưởng nhất đến thế hệ trẻ. Hà Trúc trở nên nổi tiếng sau câu chuyện giảm cân thành công và đầy nghị lực của mình. Bắt đầu với nghiệp mẫu ảnh, rồi làm blogger, đến nay Hà Trúc đồng thời đại diện cho các bạn trẻ start-up thành công và hợp tác kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác.

Thời gian sau, Hà Trúc gây nhiều chú ý khi trở thành một travel blogger thực thụ và có mối tình đẹp với cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam - Quang Đạt. Có thể thấy, từ khi "va" vào tình yêu, Hà Trúc ngày càng rạng ngời, cũng như thường xuyên chia sẻ những câu chuyện dở khóc dở cười khi yêu của mình. Đây là điều khiến fan của cặp đôi vô cùng thích thú.

Hà Trúc bất mãn khi tìm kiếm tên mình trên Google, thì ra lý do lại cực kỳ đáng buồn! - Ảnh 1.

Chuyện tình đẹp của Quang Đạt - Hà Trúc được nhiều người quan tâm

Mới đây nhất, trên một story Instagram, Hà Trúc tỏ ra vô cùng "bất mãn" với Top Google search khi từ khoá "Hà Trúc chia tay" đứng top tìm kiếm nếu người dùng gõ tên Hà Trúc. Theo Google, công cụ tìm kiếm lớn nhất này sẽ hiển thị những cụm từ liên quan với từ khoá có mức độ tìm kiếm cao nhất.

Hà Trúc bất mãn khi tìm kiếm tên mình trên Google, thì ra lý do lại cực kỳ đáng buồn! - Ảnh 2.

Điều này minh chứng chắc chắn có nhiều người rất quan tâm đến câu chuyện tình yêu của nữ blogger. Nhưng tất nhiên là Hà Trúc và Quang Đạt vẫn đang tay trong tay vô cùng hạnh phúc rồi. Thậm chí, Hà Trúc còn rất ít khi chia sẻ những câu chuyện giận hờn hay cãi vã của cặp đôi lên mạng, nên khá khó hiểu khi có nhiều tin đồn Hà Trúc chia tay.

Mới đây, cặp đôi còn đang tận hưởng không khí biển khi đi du lịch cùng nhau vào những ngày Sài Gòn như đổ lửa. Với tình cảm ngày càng nồng nhiệt thế này, tin rằng từ khoá "Hà Trúc bao giờ cưới" sẽ nhanh chóng lên top tìm kiếm Google sớm thôi.

Hà Trúc bất mãn khi tìm kiếm tên mình trên Google, thì ra lý do lại cực kỳ đáng buồn! - Ảnh 3.

Cặp đôi khoe trọn body "bốc lửa"

Hà Trúc bất mãn khi tìm kiếm tên mình trên Google, thì ra lý do lại cực kỳ đáng buồn! - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: Instagram NV