Hanwha Techwin giới thiệu các giải pháp an ninh với sinh viên ngành CNTT

Ngày 21/9/2018, công ty CP thương mại kỹ thuật Việt Nét đã phối hợp cùng hãng Hanwha Techwin tổ chức buổi hội thảo và giới thiệu các giải pháp an ninh mới nhất của hãng, đến với sinh viên khoa CNTT, trường An Ninh Mạng iSpace.

Mục tiêu của buổi hội thảo nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nắm lý thuyết và thực hành thực tế trên các mô hình giải pháp có sẵn, qua đó giúp sinh viên nâng cao khả năng nắm bắt công nghệ và có thêm mảng kiến thức mới để áp dụng sau khi ra trường.

Bên cạnh các dòng sản phẩm của Hanwha Techwin, công ty CP thương mại kỹ thuật Việt Nét cũng giới thiệu đến các bạn sinh viên những giải pháp tích hợp cùng các hãng lớn trong công tác bảo mật an ninh như Leadtech và Keumsung Security đến từ Hàn Quốc.

Được biết, trong kế hoạch sắp, tới ngoài trường Cao Đẳng An Ninh Mạng iSpace, Việt Nét cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo tương tự ở các trường ĐH và cao đẳng tại Hà Nội và Huế.

Ngoài ra, trong kế hoạch dài hạn, Việt Nét sẽ hỗ trợ các chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn và phối hợp cùng khoa Công Nghệ Thông Tin – tại các trường xây dựng giáo trình và môn học để đưa vào giảng dạy đến sinh viên. Đồng thời sẽ có phòng thực hành thực nghiệm dành cho sinh viên, khởi đầu cho bước tiếp cận theo hướng “học đi đôi với hành”.