Hào hứng trải nghiệm Samsung Galaxy A8 Star vừa mở đặt trước

Hệ thống FPT Shop chiều tối ngày 1/7 đã tổ chức buổi offline trải nghiệm mẫu smartphone mới là Samsung Galaxy A8 Star với chủ đề “Nháy mắt thành sao”, thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ yêu công nghệ.

Theo ghi nhận của phóng viên KenhTinGame, khách tham dự sự kiện không chỉ được tận tay trải nghiệm sớm dòng sản phẩm Galaxy A8 Star, tìm hiểu về những tính năng mới trên mẫu smartphone này, mà còn được tham gia các hoạt động thú vị, chiêm ngưỡng những màn ảo thuật đầy bất ngờ và có cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Một số hình ảnh về buổi Tech-Offline:

Được biết, Galaxy A8 Star là chiếc smartphone mới nhất của Samsung vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được nhà sản xuất ưu ái trang bị nhiều điểm nổi trội như thiết kế thanh mỏng với màn hình tràn cạnh rộng đến 6,3 inch, bộ đôi camera “khủng” với độ phân giải 24MP, hiệu năng và dung lượng pin “khủng”. Galaxy A8 Star sẽ chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 7/7 với giá bán 13,99 triệu đồng, cùng 2 phiên bản màu là trắng titanium và đen thạch anh.

Bên cạnh đó, từ ngày 25/6 – 6/7, khách hàng đã có thể đặt mua trước Galaxy A8 Star tại FPT Shop để nhận ngay loa Harman Kardon Onyx Mini trị giá 2,5 triệu đồng, đồng thời được mua trả góp 0% lãi suất và nhận thêm gói bảo hiểm rơi vỡ, hoặc chọn mua qua chương trình “Trợ giá 4 Không”, độc quyền tại FPT Shop để được sở hữu sản phẩm với mức giá thấp hơn.