Hiếu PC lên tiếng về drama Khoa Pug và Johnny Đặng, "chốt đơn" mặc kệ mâu thuẫn và chỉ mong nhà đầu tư hiểu rõ về "tiền ảo"

Những chia sẻ của Hiếu PC nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý!

Những ngày gần đây, chuyện hot nhất trên mạng xã hội chắc chắn là drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng. Hai bên liên tục ra video đáp trả lẫn nhau, với những vấn đề liên quan đến con số hàng chục tỷ đồng và đồng coin DBZ.

Hiếu PC lên tiếng về drama Khoa Pug và Johnny Đặng, chốt đơn mặc kệ mâu thuẫn và chỉ mong nhà đầu tư hiểu rõ về tiền ảo - Ảnh 1.

Hai nhân vật drama nhất thời gian gần đây

Sau video kéo dài 1 tiếng đồng hồ của Khoa Pug, tối ngày 2/12 (giờ Việt Nam), ông hoàng kim cương - Johnny Đặng cũng đã lên tiếng trên kênh YouTube của mình. Nghe hai bên lời qua tiếng lại khá mệt mỏi, nên nhiều netizen đang "hóng" một góc nhìn khác từ những người có sức ảnh hưởng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Hiếu PC đã lên tiếng nói rõ quan điểm của mình về lùm xùm giữa hai nhân vật này. Sở dĩ những chia sẻ của Hiếu PC nhận được nhiều sự chú ý vì anh chàng đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng thời gian gần đây. Tuy trở về Việt Nam chưa lâu nhưng anh đã và đang góp sức mình vào hệ thống an ninh mạng bằng trang web Chống Lừa Đảo. Đồng thời anh cũng đang làm việc tại Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC), trở thành một chuyên gia an ninh mạng với nhiều chia sẻ nhận được sự quan tâm.

Hiếu PC lên tiếng về drama Khoa Pug và Johnny Đặng, chốt đơn mặc kệ mâu thuẫn và chỉ mong nhà đầu tư hiểu rõ về tiền ảo - Ảnh 2.

Chia sẻ về quan điểm của mình, Hiếu PC cho biết anh không quan tâm đến sự việc lần này của hai nhân vật Khoa Pug và Johnny Đặng. Đồng thời anh cũng không theo dõi cụ thể vì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Tuy nhiên, Hiếu PC cũng tỏ ra khá tiếc nuối cho nhiều người đã tin tưởng và đầu tư vào đồng DBZ coin, đồng thời mong rằng sự việc sớm được rõ ràng để làm gương cho những người thiếu kiến thức đang đầu tư vào tiền ảo, crypto. Bên cạnh đó, Hiếu PC cũng cho biết anh sẽ sớm ra mắt những video nói rõ hơn về tiền ảo, crypto bao gồm tính chất, mặt lợi, mặt hại và nhiều vấn đề khác mà những người đầu tư cần nắm rõ.

Hiếu PC lên tiếng về drama Khoa Pug và Johnny Đặng, chốt đơn mặc kệ mâu thuẫn và chỉ mong nhà đầu tư hiểu rõ về tiền ảo - Ảnh 3.

Nhiều netizen khá đón chờ những chia sẻ của Hiếu PC về những vấn đề liên quan đến crypto, tiền ảo hiện nay.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.