Xuất hiện gamer đại gia sắm liền lúc 2 ghế bò cạp siêu xịn sò về chơi game... web

Hai anh em ruột ở Bến Tre gây chú ý khi bỏ 200 triệu đồng để tậu 2 chiếc ghế gaming cực xịn Ingrem Team Scorpion về giải trí và làm việc

Với phần đông game thủ, việc tập trung đầu tư vào dàn máy game cấu hình mạnh và các phụ kiện gears nhằm "cân hết các trò" đã ngốn kha khá ngân sách. Tuy nhiên, để góc giải trí thư giãn được hiệu quả và trọn vẹn, nhiều anh em đã thường "bỏ quên" một vật dụng cực kỳ quan trọng, đó là một chiếc ghế gaming. Và dám mạnh tay chi cả trăm triệu cho một chiếc ghế thì quả thực lại càng hiếm có khó tìm.

Mới đây, một gamer tại Bến Tre đã sắm liền lúc 2 ghế gaming bò cạp Ingrem Team Scorpion siêu xịn sò về "quẩy" cùng anh trai đã khiến dân tình phải lóa mắt.

Như cái tên, thiết bị này có bộ khung giống hình con bọ cạp. Bao gồm phần ghế ngồi, giá đỡ màn hình và giá đỡ bàn phím được nâng lên hạ xuống tùy chỉnh theo thói quen người dùng, đây thực sự là một thiết bị tối tân, siêu tiện lợi phục vụ cho nhu cầu chơi game hoặc livestream.

Game thủ có thể lắp tối đa 3 màn hình vào phần giá đỡ và sử dụng động cơ để điều chỉnh khoảng cách lý tưởng, phù hợp với tầm mắt của mình nhất. Hai chiếc càng lớn của con bọ cạp thực chất là tay vịn, đồng thời là giá đỡ bàn phím có thể nâng lên, hạ xuống hoặc di chuyển sang trái, sang phải giúp người dùng nghiêng hướng ngồi theo ý muốn.

Xuất hiện gamer đại gia sắm liền lúc 2 ghế bò cạp siêu xịn sò về chơi game... web - Ảnh 2.

Tất nhiên đi kèm với chiếc ghế trăm triệu là dàn máy cũng thuộc hàng đỉnh của chóp

Chiếc ghế gaming bò cạp này còn sở hữu cả chức năng mát xa và tựa lưng sưởi ấm. Tất cả được điều khiển bằng một chiếc remote tiện lợi. Với độ hoàn thiện tỉ mỉ, vật liệu cao cấp và sở hữu loạt tính năng không thể có ở các loại ghế gaming thông thường, thì Ingrem Team Scorpion cũng có giá tương ứng lên tới 99 triệu đồng (tham khảo tại AnPhatPC).

Xuất hiện gamer đại gia sắm liền lúc 2 ghế bò cạp siêu xịn sò về chơi game... web - Ảnh 3.

Toàn bộ ghế có trang trí dải LED RGB kết hợp cùng case và bàn phím của game thủ

Dù trông khá cồng kềnh và hầm hố, tuy nhiên anh Tân vẫn có thể tự mình lắp đặt chiếc Ingrem Team Scorpion bởi hướng dẫn sử dụng của NSX khá chi tiết.

Xuất hiện gamer đại gia sắm liền lúc 2 ghế bò cạp siêu xịn sò về chơi game... web - Ảnh 4.

Màn hình khổ rộng lên tới 49 inch được tận dụng từ dàn PC có sẵn

Chia sẻ về bản thân, anh Tân là một người có đam mê rất lớn với công nghệ. Nâng cấp góc làm việc và chơi game của mình sao cho thật độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân là mong ước mà anh đã ấp ủ bấy lâu. Tình cờ có lần nhìn thấy ảnh một khách hàng tại Bạc Liêu sở hữu bộ ghế Ingrem J20 siêu chất nên anh đã quyết tâm tìm một bộ ghế ưng ý cho riêng mình và anh trai.

Và mẫu ghế với thiết kế vô cùng ấn tượng lấy cảm hứng từ cung Bọ Cạp - Scorpion đã được để ý tới. Anh đã chứng minh độ "chịu chơi" của mình khi xuống tiền để sở hữu liền lúc 2 chiếc ghế độc đáo này (trước đó ở Việt Nam chỉ có 4 sản phẩm được bán ra).

Một ưu điểm nữa là NSX Ingrem Team Scorpion cho phép tùy ý custom sản phẩm theo mong muốn của mình (về màu sơn, logo, khắc chữ...) nên lại càng "chất".

Sau khi sở hữu và chia sẻ hình ảnh lên group, rất nhiều game thủ đã phải trầm trồ thán phục. Tất nhiên đây không phải sản phẩm dành cho đại đa số, song nếu có điều kiện và nhu cầu thì ngại gì sắm một chiếc để tận hưởng...

Xuất hiện gamer đại gia sắm liền lúc 2 ghế bò cạp siêu xịn sò về chơi game... web - Ảnh 6.
Xuất hiện gamer đại gia sắm liền lúc 2 ghế bò cạp siêu xịn sò về chơi game... web - Ảnh 7.

Nếu có nhu cầu anh em có thể tham khảo thêm tại đây.