Hôm nay, MU Strongest chính thức chạy thử nghiệm: tái hiện thời hoàng kim của MU Online

Phiên bản cho di động sở hữu khoảng 80% nội dung (so với bản trên PC) về cốt truyện, chuỗi nhiệm vụ, lối PK…. và được tối ưu về giao diện, thao tác để tạo trải nghiệm mới thuận tiện trên mobile.

Ngày 14/8/2018, trang landing page của trò chơi MU Strongest đã chính thức ra mắt, đồng thời hé lộ game sẽ chạy thử nghiệm Alpha Test (có reset nhân vật) từ 20-23/8/2018 và dự kiến tiến hành Open Beta sau đó khoảng 1 tuần.

MU Strongest là game mobile thể loại nhập vai trực tuyến (MMORPG) mang phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Webzen (Hàn Quốc) – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Thông qua việc phát hành MU Strongest, VNG kỳ vọng sẽ tái hiện MU từ PC lên mobile nhờ sự xây dựng và gắn kết 1 cộng đồng MU vững mạnh, đồng thời khẳng định vị trí dẫn đầu trong vận hành thể loại MMORPG tại Việt Nam

MU Strongest sở hữu gameplay giống MU Online đến khoảng 80% như hệ thống bản đồ, hệ thống nhiệm vụ, hệ thống chuyển sinh…, sẽ làm sống lại ký ức của game thủ Việt với những hình ảnh, âm thanh quen thuộc và lối chơi tương đồng MU Online. Không chỉ thế, game còn sở hữu hàng loạt tính năng mới như Roland thành chiến – chiến đấu liên server hàng trăm người, Thông thiên tháp - vượt ải cá nhân, Song tu hệ phái – tạo nên sự đa dạng và mới mẻ nhiều hơn cho game thủ.

Với hàng loạt tính năng/nhiệm vụ được phân theo mốc giờ, sắp xếp xuất hiện trong ngày, MU Strongest sẽ là trò chơi “khó nhằn” đòi hỏi sự chăm chỉ của game thủ suốt các mốc hoạt động, đồng thời có sự chung sức của những người chơi khác chứ không đơn giản là “cắm chuột luyện cấp” như MU Online. Bởi thế, trò chơi có thể tạo dựng 1 cộng đồng game thủ gắn kết và phát triển.