HOT: Chưa ra mắt, iPhone 12 đã có video trên tay

Video concept mới nhất về iPhone 12 đã cung cấp cái nhìn thực tế về các phiên bản của iPhone 12 ở cả ba kích cỡ được đồn đoán trong thời gian qua.

Dòng iPhone 12 năm nay dự kiến sẽ có sẵn trong ba kích cỡ khác nhau: 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Trước thông báo dự kiến vào mùa thu này, kênh YouTube iupdate đã chia sẻ một video trên tay chi tiết với cả ba yếu tố hình thức iPhone 12 được đồn đoán.

Apple được cho là sẽ giới thiệu 4 phiên bản iPhone 12 khác nhau, bao gồm: một phiên bản có màn hình 5,4 inch, hai phiên bản có màn hình 6,1 inch và một phiên bản có màn hình 6,7 inch. Cả bốn tùy chọn dự kiến sẽ có thiết kế tương tự iPhone 4 và iPad Pro, cũng như sử dụng màn hình OLED và hỗ trợ kết nối 5G.

HOT: Chưa ra mắt, iPhone 12 đã có video trên tay - 1

Dòng iPhone 11 Pro hiện tại.

Video minh họa phần lớn những gì các báo cáo trước đây đã chỉ ra về dòng sản phẩm iPhone 12. Ví dụ, các báo cáo đã cho rằng mẫu iPhone 12 có màn hình 5,4 inch sẽ có chiều cao ở giữa iPhone SE và iPhone 8 trong khi phiên bản iPhone 12 có màn hình 6,1 inch sẽ có kích cỡ nằm giữa iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Cuối cùng, phiên bản iPhone 12 Pro Max (màn hình 6,7 inch) sẽ cao hơn một chút so với iPhone 11 Pro Max.

Một trong những điều thú vị nhất cần lưu ý ở đây là thân máy của iPhone 12 5,4 inch sẽ nhỏ hơn so với iPhone SE 2 mặc dù có màn hình lớn hơn. Tất nhiên, điều này là do iPhone 12 có thiết kế viền màn hình siêu mỏng trong khi iPhone SE 2 có các viền màn hình trên và dưới lớn với nút home.

HOT: Chưa ra mắt, iPhone 12 đã có video trên tay - 2

Dòng iPhone 12 năm nay sẽ có thiết kế cạnh vuông.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh là cụm camera trên các đơn vị iPhone này chỉ là mô hình. Khuôn mẫu iPhone 12 và bản vẽ CAD đã xuất hiện nhưng những điều này có thể không phải thiết kế cuối cùng của Apple.

Về camera, các tin đồn cho rằng iPhone 12 (màn hình 5,4 inch) sẽ có hai camera sau: ống kính siêu rộng và góc rộng. Thiết lập tương tự cũng sẽ được áp dụng trên iPhone 12 (màn hình 6,1 inch) giá phải chăng hơn trong khi các mẫu iPhone 12 Pro cao cấp dự kiến sẽ có ống kính rộng, siêu rộng và tele cùng với máy quét LiDAR.

Với vô số những đồn đoán và giả thiết hấp dẫn như trên về dòng iPhone 12, người dùng đang rất nóng lòng chờ đợi dòng "siêu phẩm" này. Nhiều chuyên gia công nghệ còn kỳ vọng chúng sẽ giúp Apple mở ra "siêu chu kỳ" nâng cấp, bất chấp những ảnh hưởng của dịch COVID-19.