HOT: Samsung chính thức công bố thời điểm trình làng Galaxy Z Fold 6

Giờ đây, Samsung đã chính thức công bố thời gian diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked, nơi sẽ trình làng cặp Galaxy Z màn hình gập.

Theo đó, Samsung đã chốt lịch tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới vào ngày 10/7 tại Paris, Pháp. Đây sẽ là nơi hãng giới thiệu thế hệ tiếp theo của Galaxy AI và hệ sinh thái Galaxy đang phát triển. Tâm điểm của chương trình có thể là chiếc Samsung Galaxy Z Fold 6. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp tới hàng tỷ người hâm mộ.

Để chào mừng sự kiện này, Samsung đã tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đặt trước "siêu phẩm" smartphone màn hình gập mới của hãng.

Sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung đã được ấn định thời gian tổ chức.

Theo các chuyên gia công nghệ, sự kiện ở Paris hứa hẹn là màn giới thiệu quan trọng về những tiến bộ mới nhất của Samsung trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo - AI và công nghệ di động. Do đó, công chúng có thể thấy các tính năng mới trong thế hệ Galaxy tiếp theo, giống như trên Galaxy S24 Ultra.

Về phần cứng, sự kiện sẽ là nơi xuất hiện của Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, đồng hồ Galaxy Watch 7, Galaxy Watch Ultra, nhẫn Galaxy Ring và tai nghe Galaxy Buds 3 Pro. Ngoài phần cứng, Samsung có thể tung ra các bản cập nhật hoặc bổ sung mới cho phần mềm và dịch vụ của mình.

Ảnh concept Galaxy Z Fold 6.

Ảnh concept Galaxy Z Fold 6.

Dự kiến, những nâng cấp này sẽ bao gồm: các cải tiến cho Bixby - trợ lý AI của Samsung hoặc các tính năng mới trong Samsung Health, SmartThings hoặc các ứng dụng khác của Samsung.

Cùng chờ xem Samsung sẽ đem đến những sản phẩm và tính năng mới thú vị nào để định hình tương lai của công nghệ di động.