HP giới thiệu workstation hỗ trợ màn hình chống nhìn trộm Sure View

Mẫu laptop ZBook 14u và người anh em ZBook 15u được HP khẳng định mỏng và nhẹ hơn người tiền nhiệm. Máy hoàn toàn thích hợp cho môi trường doanh nghiệp bởi hỗ trợ chống nhìn trộm cùng các tính năng tăng cường bảo mật khác.

HP vừa chính thức giới thiệu loạt sản phẩm máy tính xách tay thế hệ mới hướng đến đối tượng người dùng doanh nghiệp. Trong loạt sản phẩm mới được giới thiệu lần này, ZBook 14u và người anh em ZBook 15u là 2 mẫu máy trạm (workstation) thế hệ tiếp nối những mẫu ZBook từng được chính thức giới thiệu hồi tháng 4/2017.

HP ZBook 14u và ZBook 15u.

Lẽ đương nhiên, bộ đôi máy trạm ZBook 14u và ZBook 15u cũng được thiết kế hướng đến người dùng cần những cỗ máy có hiệu năng khủng cho nhu cầu làm việc di động. Về ngoại hình, HP ZBook 14u được khẳng định có thiết kế mỏng hơn 28 so với người tiền nhiệm. Nói đơn giản, HP ZBook 14u dày chỉ 17,9mm và nặng vỏn vẹn 1,5kg.

Về cấu hình, HP ZBook 14u và ZBook 15u cũng hỗ trợ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 U-Series, đồ họa rời AMD Radeon Pro WX 3100 (dung lượng RAM đồ họa 2GB). Bên cạnh việc trang bị phần cứng thế hệ mới, HP cũng trang bị cho bộ đôi laptop doanh nghiệp ZBook thế hệ mới tính năng chống nhìn trộm Sure View, tính năng Sure Start Gen 4 bảo vệ BIOS và Sure Run giúp theo dõi từng ứng dụng chạy trên máy để đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng.

HP ZBook 14u và ZBook 15u có kích thước màn hình lần lượt ở mức 14 inch và 15,6 inch với giá bán khởi điểm lần lượt ở mức 1.099 USD và 1.109 USD.