Huawei P30 Pro chắc chắn trang bị 4 camera?

Bằng chứng mới nhất cho thấy mẫu smartphone cao cấp Huawei P30 Pro gần như chắc chắn trang bị cụm 4 camera 'hàng hiệu' Leica ở mặt lưng.

Huawei hôm 19/2 thông báo thời điểm cụ thể cho sự kiện ra mắt bộ sưu tập smartphone cao cấp Huawei P30 Series. Cụ thể hơn, qua thư mời được chính hãng phát đi, thì ngày 26/3 sắp tới được Huawei chọn làm thời điểm diễn ra sự kiện này và loạt sản phẩm mới sẽ xuất hiện đầu tiên tại Paris (Pháp).

Theo cập nhật mới nhất, CEO Huawei đã chia sẻ hình ảnh được chụp từ chính chiếc P30 Pro tiết lộ nhiều thông tin thú vị, chẳng hạn có thể nhận thấy phần watermark đã tiết lộ mẫu smartphone cao cấp P30 Pro gần như chắc chắn sẽ được Huawei trang bị 4 camera ở mặt sau.

Cụm camera của Huawei P30 Pro cũng vẫn sử dụng ống kính hàng hiệu Leica tựa như những phiên bản trước đây mà hãng từng giới thiệu. 

Hình ảnh chụp thử từ camera của chiếc P30 Pro được chính CEO Huawei chia sẻ.

Qua tổng hợp những nguồn tin rò rỉ, có thể tạm tin người anh em trong bộ sưu tập P30 Series là mẫu Huawei P30 cũng sẽ không hề kém cạnh khi sở hữu 3 camera bố trí song song với trục xương sống thân máy. Hiện chưa rõ liệu P30 có được tăng cường lấy nét laser như đàn anh P30 Pro hay không. Tuy nhiên, có thể đoan chắc bộ sưu tập smartphone mới của dòng P sẽ được Huawei trang bị SoC Kirin 980, riêng phiên bản P30 Pro nhiều khả năng còn được nhà sản xuất Trung Quốc trang bị củ sạc nhanh công suất 40W.

Như KenhTinGame từng thông tin, Huawei vẫn đang bí mật phát triển công nghệ sạc mới với công suất chỉ một nửa mức hiện tại của công nghệ sạc SuperCharge 2.0.

Điều này có nghĩa là thay vì cung cấp một nguồn điện ra 10V/4A như trước đây, củ sạc mới của Huawei chỉ cung cấp nguồn điện 10V/2A. Dựa vào những tin tức rò rỉ, giới quan sát tin rằng củ sạc công nghệ mới của Huawei sẽ thân thiện với cả những smartphone tầm trung của hãng.